RMIT Việt Nam “khoe” các mô hình startup của cựu sinh viên tại Ngày trải nghiệm 2017

RMIT Việt Nam “khoe” các mô hình startup của cựu sinh viên tại Ngày trải nghiệm 2017

RMIT Việt Nam “khoe” các mô hình startup của cựu sinh viên tại Ngày trải nghiệm 2017

Ngày trải nghiệm các ngành học của RMIT Việt Nam năm 2017 diễn ra ngày 2/4 tại Hà Nội có sự tham gia của hơn 1.200 phụ huynh và học sinh THPT.

Chương trình Ngày trải nghiệm các ngành học kinh doanh năm 2017 được ĐH RMIT Việt Nam tổ chức hôm nay, ngày 2/4 tại cơ sở đào tạo Hà Nội, thu hút sự tham gia của hơn 1.200 phụ huynh và học sinh THPT. Sự kiện thường niên này trước đó cũng đã được trường tổ chức tại cơ sở Nam Sài Gòn vào ngày 19/3/2017, với sự góp mặt của hơn 1.700 phụ huynh và học sinh trung học tại TP.HCM và các địa bàn lân cận.

Tại Ngày trải nghiệm các ngành học kinh doanh của RMIT Việt Nam năm nay, các em học sinh đã được tham gia hàng loạt lớp học tương tác để tìm hiểu ngành học phù hợp như du lịch khách sạn, mô hình tài chính, bí kíp marketing, quản trị chuỗi cung ứng.

Ngoài việc được tìm hiểu về các ngành học phù hợp cho bản thân, Ngày trải nghiệm năm 2017 tập trung xây dựng các kỹ năng mềm cho học sinh như lớp học về nghệ thuật giao tiếp trong kinh doanh, nghệ thuật ra quyết định, trò chơi đồng đội và tạo dựng thương hiệu cá nhân.

Bên cạnh đó, chương trình còn cung cấp cho các phụ huynh và học sinh những thông tin hữu ích về học bổng năm học 2017-2018; các chương trình trao đổi, hướng nghiệp, khu triển lãm các mô hình startup của cựu sinh viên.

Riêng tại cơ sở Hà Nội, các sinh viên tương lai còn có cơ hội nhận được học phí ưu đãi 15% cho hai ngành học International Business và Economic & Finance tại ĐH RMIT Việt Nam.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận