Robinhood bổ sung giao dịch Bitcoin Cash và Litecoin

Robinhood bổ sung giao dịch Bitcoin Cash và Litecoin

Robinhood bổ sung giao dịch Bitcoin Cash và Litecoin

Ứng dụng đầu tư không có hoa hồng Robinhood đã tăng thêm số lượng tiền điện tử có sẵn cho khách hàng của mình, vì công ty này đang nỗ lực tăng cường sự ảnh hưởng của nó trong không gian tiền điện tử phát triển nhanh chóng. Phần bổ sung mới nhất mở rộng tổng số tài sản tiền điện tử có sẵn trên nền tảng của Robinhood lên 4 loại tài sản.

Song song với việc này, Robinhood thông báo thêm rằng họ đã giới thiệu người dùng thứ năm triệu của mình, đánh dấu một cột mốc quan trọng khác cho công ty đạt được trị giá 5,6 tỷ USD trong tháng 5 khi kết thúc vòng tài trợ Series D trị giá 363 triệu USD.

Trước đó, công ty này cũng cho ra mắt một công cụ mới, được gọi là Options and Crypto (tạm dịch: Tùy chọn và Mật mã), mà Robinhood cho biết nó đã giúp tạo ra "động lực đáng kể trong vài tháng qua".

Robinhood Crypto đã có một khởi đầu tốt vào cuối tháng 2 khi ra mắt tại 5 tiểu bang: California, Massachusetts, Missouri, Montana và New Hampshire.
Robinhood cho biết trong một bài đăng trên blog hôm thứ năm: "Kể từ khi chúng tôi ra mắt Robinhood Crypto vào tháng 2, khách hàng của chúng tôi đã lên tiếng quan tâm đến việc mua và bán các loại tiền điện tử khác ngoài Bitcoin và Ethereum."

Tháng trước, Coinbase đã thông báo rằng họ đang tiến lên với kế hoạch xin giấy phép cho phép công ty bắt đầu cung cấp chứng khoán dựa trên blockchain và tham gia vào thị trường ICO. Công ty cũng đã mua lại công ty môi giới Keystone Capital Corp., có trụ sở tại California.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận