Rocker Nguyễn trở thành Đại sứ hình ảnh cho Huawei nova 2i

Rocker Nguyễn trở thành Đại sứ hình ảnh cho Huawei nova 2i

Tại sự kiện ra mắt điện thoại mới nhất, Huawei đã giới thiệu Rocker Nguyễn làm Đại sứ hình ảnh cho smartphone nova 2i của mình. Vị đại sứ mới hứa hẹn sẽ là “vũ khí” sắc bén giúp Huawei lôi kéo ngày càng nhiều sự chú ý và yêu thích của giới trẻ Việt Nam.

Rocker Nguyễn trở thành Đại sứ hình ảnh cho Huawei nova 2i - 1

Rocker Nguyễn chính thức trở thành Đại sứ hình ảnh của Huawei Việt Nam

Sở hữu ngoại hình điển trai, giọng hát nam tính cùng lực lượng fan hùng hậu, Rocker Nguyễn được hy vọng sẽ thổi làn gió mới cho hãng điện thoại đình đám sau thời gian khá im ắng.

Rocker Nguyễn trở thành Đại sứ hình ảnh cho Huawei nova 2i - 2

Đại sứ hình ảnh trải nghiệm smartphone mới nhất của Huawei

Rocker Nguyễn trở thành Đại sứ hình ảnh cho Huawei nova 2i - 3

Selfie cùng đại diện Huawei­

Rocker Nguyễn trở thành Đại sứ hình ảnh cho Huawei nova 2i - 4

Rocker Nguyễn mang đến không khí “nóng” hơn bao giờ hết với những màn biểu diễn vô cùng sôi động

Chia sẻ lý do nhận lời làm Đại sứ hình ảnh nova Huawei, Rocker Nguyễn cho rằng việc yêu thích sản phẩm là điều kiện cần nhưng chưa đủ để trở thành Đại sứ thương hiệu cho sản phẩm. Sâu xa, Rocker cảm thấy mình và nova 2i có điểm tương đồng. Tên “nova” của sản phẩm có nghĩa là Ngôi sao mới, và từ này bắt nguồn từ “Innovation” - sự cải tiến - để ngày càng trở nên tốt đẹp hơn, cũng như Rocker không ngại thử thách bản thân ở nhiều lĩnh vực để ngày càng hoàn thiện bản thân.

Chính thức ra mắt ngày 10/10, Huawei nova 2i là smartphone tầm trung mới nhất của Huawei với sự phối hợp tuyệt vời giữa tính năng và hiệu năng. Huawei nova 2i là điện thoại đầu tiên của Huawei sở hữu bộ đôi camera kép trước và sau đầy mạnh mẽ, với khả năng dựng hình xuất sắc và chế độ xóa phông chuyên nghiệp. Đây còn là sản phẩm đầu tiên của Huawei có màn hình tràn viền ấn tượng, với tỷ lệ màn hình – thân máy lên đến 83% nằm trong thiết kế nguyên khối mỏng gọn sang trọng. Đây được xem là cú hích của hãng điện thoại đình đám trong phân khúc smartphone tầm trung có giá chưa đến 6 triệu đồng.

Rocker Nguyễn trở thành Đại sứ hình ảnh cho Huawei nova 2i - 5

Huawei nova 2i với thiết kế nguyên khối sang trọng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận