“Rực rỡ sắc màu tháng 3” cùng Panasonic Risupia Việt Nam

“Rực rỡ sắc màu tháng 3” cùng Panasonic Risupia Việt Nam

Ông Yamamoto Masahiro, Giám đốc Kế hoạch Kinh doanh và Phát triển Thương hiệu, công ty Panasonic Việt Nam cho biết: “Với cam kết từng bước mang lại một cuộc sống và một thế giới tươi đẹp hơn, Panasonic nói chung và Panasonic Risupia Việt Nam nói riêng ngày càng đa dạng các hoạt động mang lại những lợi ích toàn diện cho khách hàng, hướng tới một cuộc sống hạnh phúc, tiện nghi và an toàn".

Trong định hướng chung đó, với cảm hứng từ vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại, tháng 3 này, Panasonic Risupia Việt Nam sẽ dành tặng ba món quà độc đáo với những sắc màu riêng tinh tế và ý nghĩa cho khách tham quan, đặc biệt là chị em phụ nữ.

 ngày 8/3, Panasonic Risupia Việt Nam, Panasonic Việt Nam, Rực rỡ sắc màu tháng 3, quà 8/3,

Cụ thể, “Ngày hội dành cho phái đẹp” sẽ giúp chị em có những phút thư thái nuông chiều bản thân, trải nghiệm miễn phí những sản phẩm làm đẹp hàng đầu của Panasonic và tìm hiểu bí kíp chăm sóc tóc và da hằng ngày cùng các beauty blogger xinh đẹp.

Tiếp đó, Tọa đàm “Cha mẹ hiểu con, nghệ thuật đồng hành”(12/3/2017) với sự tham gia của Chuyên gia tâm lý Lê Như Hoa sẽ chia sẻ những kiến thức tâm lý cũng như cách áp dụng hài hòa phương pháp nuôi dạy con tiên tiến với văn hóa Việt Nam, giúp cha mẹ trở thành những người bạn thân thiết và tin cậy trong quá trình phát triển của con trẻ.

Hội thảo “Không khí sạch cho gia đình” (18-19/3/2017) xoay quanh chủ đề về ô nhiễm không khí và cơ hội “sống khỏe” cho mọi người, đặc biệt là phái nữ - những người không chỉ chăm sóc sắc đẹp bản thân mà còn chăm lo cho đời sống khỏe mạnh của cả gia đình. 

Bên cạnh các hoạt động chào mừng ngày 8/3, Panasonic Risupia Việt Nam còn tổ chức nhiều chương trình Khoa học – Môi trường bổ ích và lý thú dành cho các em nhỏ từ 5 đến 13 vào dịp cuối tuần.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận