S3Corp vinh dự nhận Danh Hiệu Sao Khuê 2017

S3Corp vinh dự nhận Danh Hiệu Sao Khuê 2017

 thương mại điện tử, bảo mật, Sao Khuê, Danh hiệu Sao Khuê 2017, Sao Khuê 2017, S3Corp, Software Services,

S3Corp và 10 năm thành công trong lĩnh vực Dịch vụ Phần mềm

Được thành lập vào năm 2007, S3 Corporation là một trong những nhà cung cấp hàng đầu về giải pháp phần mềm chất lượng cao cho thị trường quốc tế. S3Corp tự hào là một trong 10 doanh nghiệp dẫu đầu về dịch vụ phần mềm tại Việt Nam vào năm 2015, cũng như là một trong 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu năm 2016.

“Grow Together" là khẩu hiệu và là tiêu chí phát triển của công ty. S3Corp luôn chú trọng và nâng cao chất lương dịch vụ cũng như chuẩn hóa quy trình chăm sóc khách hàng. Với hơn 300 dự án thực hiện thành công trên nhiều lĩnh vực như bảo mật thông tin, quảng cáo, giải trí, giáo dục, thương mại điện tử, tài chính, sức khỏe, mạng máy tính (wire & wireless) đã và đang đáp ứng được yêu cầu, chất lượng và được đánh giá rất cao từ khách hàng quốc tế. S3Corp cũng là đối tác với Microsoft, Sitecore, Magento, Umbraco, Amazon, GrowVC and Startup Commons …

Chú trọng chất lượng Nguồn Nhân lực, Công nghệ

Năm 2017, S3Corp có gần 300 kỹ sư trẻ là những người có chuyên môn cao, tốt nghiệp từ các trường đại học hàng đầu trong và ngoài nước. Đa số nhân viên tại S3 có thể sử dụng thành thạo tiếng Anh, Nhật trong công việc và nhiều kinh nghiệm làm việc đa lĩnh vực  từ nhiều dự án thành công với nhiều khách hàng đến từ các tập đoàn lớn trên thế giới. 

Năm 2016, S3Corp đã thành lập công ty con S3 JP tập trung chính yếu vào thị trường Nhật Bản, với nhiều hoạt động nhằm nâng cao nguồn nhân lực có khả năng đáp ứng yêu cầu cho thị trường Nhật, đặc biệt là về văn hoá, kỹ năng ngôn ngữ và giao tiếp với khách hàng bản địa.

 thương mại điện tử, bảo mật, Sao Khuê, Danh hiệu Sao Khuê 2017, Sao Khuê 2017, S3Corp, Software Services,

Xác định con người là tài nguyên quan trọng nhất, S3Corp thường xuyên tổ chức các khóa tác đào tạo, nghiên cứu và bồi dưỡng nhân lực nhằm giúp nhân viên nâng cao  kỹ năng nghề nghiệp, quản lí, trình độ ngoại ngữ và bắt kịp xu hướng công nghệ.

Bên cạnh đó, S3Corp luôn tư vấn và đồng hành cùng khách hàng nhằm đảm bảo sản phẩm sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu trong khoảng thời gian ngắn nhất với khoảng chi phí tốt nhất. S3Corp tuân theo những quy trình CMMi và Agile (SCRUM, Kanban) nhưng cũng rất linh hoạt trong việc áp dụng các quy trình của khách hàng khi cần thiết. S3 quan tâm về việc bảo hộ sở hữu trí tuệ (IP Protection) của khách hàng với chính sách bảo mật an ninh ngành Công nghệ Thông tin theo tiêu chuẩn ISO/IEC 27001:2013 và linh hoạt trong các mô hình hợp tác phát triển nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng đạt được những mục tiêu kinh doanh.

Có thể nói, giải thưởng Sao Khuê 2017 đã một lần nữa khẳng định vị thế của S3Corp trên thị trường và là niềm vinh dự, tự hào của công ty trên chặng đường 10 năm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ phần mềm. Đây là sự tôn vinh lớn lao cho những nỗ lực phấn đấu  trong việc mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, uy tín; là sự cổ vũ tinh thần, thôi thúc mỗi cá nhân trong công ty cùng cố gắng hơn nữa. Trong thời gian tới S3Corp sẽ chú trọng trong việc đổi mới, hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ để tiếp tục thực hiện cam kết là nhà cung cấp dịch vụ phần mềm đáng tin cậy nhất cho khách hàng quốc tế.

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận