Samsung đã xuất xưởng hơn 20 triệu chiếc Galaxy S8 và S8 Plus

Samsung đã xuất xưởng hơn 20 triệu chiếc Galaxy S8 và S8 Plus

Samsung đã xuất xưởng hơn 20 triệu chiếc Galaxy S8 và S8 Plus

Theo báo cáo từ Strategy Analytics thì nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc đã xuất xưởng 19.8 triệu chiếc smartphone Galaxy S8 chỉ trong vòng ba tháng và kết thúc vào ngày 30 tháng 6. Con số này thậm chí còn ấn tượng hơn khi thực tế rằng dòng sản phẩm Galaxy S8 chỉ thực sự có mặt trên thị trường từ ngày 21 tháng 4. Như vậy tính trung bình Samsung đã xuất xưởng 278.800 chiếc Galaxy S8 mỗi ngày kể từ khi phát hành và đã vượt qua con số 20 triệu vào đầu tháng 7.

Công ty nghiên cứu thị trường Strategy Analytics gần đây còn công bố một báo cáo chuyên sâu về thành công thương mại của Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus có ảnh hưởng lớn đến mức đã làm tăng giá bán trung bình của thiết bị này một cách đáng kể. Xu hướng này có thể sẽ tiếp tục trong những tháng tới khi mà chỉ 3 tuần nữa Samsung sẽ ra mắt chiếc phablet được mong đợi nhất năm Galaxy Note 8. 

Một số nhà quan sát của ngành công nghiệp di động đã suy đoán trước rằng dòng Galaxy S8 sẽ bán chạy hơn so với Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge. Thực tế đã chứng minh rằng nhà sản xuất thiết bị điện tử tiêu dùng ở Seoul đã ngừng báo cáo các số liệu bán hàng về bộ đôi Galaxy S7 hồi tháng 05/2017. Tuy nhiên phía Samsung đã nhanh chóng bác bỏ những cáo buộc này, báo cáo tài chính mới nhất của họ đã tiết lộ rằng bộ phận di động của hãng đang thực hiện các nhiệm vụ tối ưu và hồi phục từ sự cố xảy ra với Galaxy Note 7 vào mùa thu năm ngoái.

Việc Samsung sắp sửa tung ra Galaxy Note 8 hứa hẹn sẽ là một thành công lớn, giúp hãng củng cố vị trí dẫn đầu toàn cầu trong ngành di động. Gã khổng lồ về công nghệ đến từ Hàn Quốc hiện đang nắm giữ hơn 1/5 thị phần thị trường smartphone toàn cầu và sẽ duy trì vị trí dẫn đầu, xếp trên cả Apple và Huawei trong những năm tới. Galaxy Note 8 dự kiến sẽ được công bố chính thức vào ngày 23 tháng 8 và sẽ được bán ra vào cuối tháng 9. Chiếc phablet này có khả năng sẽ giúp tăng thêm lợi nhuận cho Samsung, trong khi những người trong ngành công nghiệp di động gần đây tiết lộ rằng thiết bị sẽ bán với giá hơn 1.100 USD tại các thị trường Châu Âu.

Samsung đã xác nhận Galaxy Note 8 sẽ chính thức được công bố vào ngày 23/8 tại sự kiện Unpacked diễn ra ở New York. Nhưng một báo cáo gần đây từ các nguồn cung cấp ở Hàn Quốc còn tiết lộ ngày chính thức thiết bị có mặt trên thị trường.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận