Samsung dành 6,7 tỷ đồng hỗ trợ 15 trường học tại Bắc Giang

Samsung dành 6,7 tỷ đồng hỗ trợ 15 trường học tại Bắc Giang

Samsung dành 6,7 tỷ đồng hỗ trợ 15 trường học tại Bắc Giang

Lễ ký kết được tổ chức ngày 20/10

Công ty Samsung Việt Nam, Sở GD&ĐT tỉnh Bắc Giang và Tổ chức Korea Food for the Hungry International dưới sự hỗ trợ của Liên hiệp các Tổ chức Hữu nghị Việt Nam ngày 20/10 đã ký biên bản ghi nhớ về việc hỗ trợ xây dựng hệ thống nhà vệ sinh tiêu chuẩn tại 15 trường tiểu học, trung học cơ sở của 8 huyện của tỉnh Bắc Giang.

Với tổng số tiền tài trợ 6,7 tỉ đồng, Samsung Việt Nam sẽ khảo sát nhu cầu thực hiện dự án tại địa phương, hỗ trợ chi phí xây 26 công trình vệ sinh mới. Hệ thống nhà vệ sinh được xây dựng theo đúng tiêu chuẩn đảm bảo vệ sinh và được lắp đặt các thiết bị hoàn chỉnh như hệ thống nước sạch, máng rửa tay, vòi lấy nước, tường xây bằng gạch không nung, ốp gạch men, sân đổ bê tông...

Hệ thống nước sinh hoạt sạch và nhà vệ sinh đạt tiêu chuẩn sẽ giúp tăng cường sức khỏe học đường, giảm tỷ lệ mắc các bệnh liên quan đến nước sạch và vệ sinh cho các em học sinh cũng như đội ngũ giáo viên.

Dự án sẽ được khánh thành và bàn giao vào tháng 1/2018 và dự kiến sẽ được triển khai trong các năm tiếp theo.

Bắc Giang là tỉnh cung cấp lực lượng lao động lớn cho các tỉnh lân cận, trong đó đa phần làm việc tại nhà máy Samsung Electronics Việt Nam và nhà máy Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên (SEVT). Tổng số lao động của tỉnh Bắc Giang làm việc cho Công ty Samsung khoảng 18.000 công nhân, chiếm hơn 10% tổng số lao động của Samsung Việt Nam.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận