Samsung Electronics đặt mục tiêu lợi nhuận 25 tỷ USD năm 2017

Samsung Electronics đặt mục tiêu lợi nhuận 25 tỷ USD năm 2017

Trong một cuộc họp đang diễn ra tại Hàn Quốc, Samsung Electronics đã đặt ra mục tiêu đạt mức lợi nhuận hoạt động 25 tỷ USD vào năm tài chính 2017.

Samsung Electronics đặt mục tiêu lợi nhuận 25 tỷ USD trong năm tới

Theo Sammobile, Samsung Electronics đã triệu tập cuộc họp chiến lược với tất cả các bộ phận của công ty. Trong đó, Samsung Electronics đặt mục tiêu 25 tỷ USD lợi nhuận hoạt động trong năm tài chính 2017.

Hôm qua, đích thân Chủ tịch Shin Jong-kyun đã chủ trì cuộc họp bộ phận công nghệ thông tin và truyền thông di động của Samsung. Cuộc thảo luận tương tự ở bộ phận điện tử tiêu dùng do CEO Yoon Boo-keun điều hành hôm nay. Ngày mai, Phó Chủ tịch Kwon Oh-hyun tiếp tục làm việc với bộ phận giải pháp thiết bị của công ty.

Chúng ta còn nhớ năm 2013, Samsung Electronics đã đạt được mức lợi nhuận hoạt động kỷ lục 30,95 tỷ USD. Dù cho mảng di động liên tục phát triển trong những năm qua nhưng Samsung Electronics vẫn chưa một lần vượt qua được kỷ lục này. Tuy nhiên, việc tăng giá màn hình và chất bán dẫn, cũng như giá USD cao trên thị trường có thể khiến Samsung Electronics đạt được mục tiêu đề ra trong năm 2017 tới.

Đầu năm nay, Samsung Electronics đặt mục tiêu đạt hơn 168 tỷ USD lợi nhuận hoạt động do tin tưởng vào thành công của chiếc điện thoại Galaxy Note 7. Tuy nhiên, thất bại của chiếc phablet cao cấp này khiến công ty Hàn Quốc mất "toi" gần 6 tỷ USD. Vì thế, Samsung Electronics khó lòng đạt được mục tiêu đã đặt ra từ đầu năm.

Tuần này, mỗi bộ phận của Samsung Electronics sẽ thảo luận, đánh giá thị trường và đưa ra chiến lược kinh doanh cụ thể cho năm 2017.

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận