Samsung Galaxy Edge mới sẽ dùng linh kiện của... LG

Samsung Galaxy Edge mới sẽ dùng linh kiện của... LG

Samsung Galaxy Edge thế hệ tiếp theo sẽ sử dụng các thành phần do LG sản xuất

Thông tin PhoneArena đưa ra ngay trước thời điểm Galaxy Note 7 ra mắt tại sự kiện Upacked 2016 của Samsung sẽ diễn ra vào tối 2/8 ở New York.

Theo đó, Chosunn Ilbo tiết lộ một thông tin gây bất ngờ về kế hoạch sắp tới của Samsung. Đó là việc gã khổng lồ Hàn Quốc quyết định sử dụng các thành phần do địch thủ LG sản xuất để trang bị cho những chiếc smartphone Galaxy Edge (màn hình cong) của mình trong tương lai.

Chosunn Ilbo nói rằng Lee Jae-yong, chủ tịch hiện tại của Samsung luôn muốn thiết bị của công ty mình phải sử dụng các thành phần tốt nhất, kể cả nó do đối thủ của công ty sản xuất. Vì vậy, không khó hiểu khi Samsung bắt đầu hợp tác với các đối thủ của họ, ví dụ như trường hợp của LG.

Cụ thể, Samsung đang nhòm ngó đến công nghệ "2 metal chip-on film" do LG Innotek, một trong những công ty con của LG phát triển. Trước đây, công ty này của LG cũng chính là đối thủ cạnh tranh quyết liệt với Samsung Electro-Mechanics.

Công nghệ "2 metal chip-on film" được sử dụng để kết nối các tấm màn hình hiển thị với bảng mạch chính, thành phần này có thể gấp lại nên phù hợp với những chiếc smartphone màn hình cong của Samsung như dòng Galaxy Edge (sắp tới có thể bao gồm cả Galaxy Note).

Nguồn tin trên khẳng định, LG có kế hoạch sản xuất "2 metal chip-on film" trong nửa cuối năm 2016 nên nhiều khả năng các sản phẩm của Samsung sẽ được trang bị thành phần này vào năm 2017.

Đây sẽ là lần đầu tiên Samsung sử dụng các thành phần của đối thủ LG cho các sản phẩm của mình (nếu các thông tin trên là chính xác).

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận