Samsung, Oppo tiếp tục cạnh tranh nhau trên mạng xã hội Việt Nam

Samsung, Oppo tiếp tục cạnh tranh nhau trên mạng xã hội Việt Nam

Ghi nhận của Buzzmetrics trong tháng 5 cho thấy hai chiến dịch của Samsung, gồm sản phẩm Galaxy S8/S8+ và dòng Galaxy A 2017 được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội tại Việt Nam. Mỗi chiến dịch của Samsung có trên 330 ngàn lượt bài viết và thảo luận, vượt khá xa chiến dịch của Oppo F3/F3 Plus (đạt hơn 180 ngàn lượt bài viết và thảo luận).

Samsung, Oppo tiếp tục cạnh tranh nhau trên mạng xã hội Việt Nam

Nguồn: Buzzmetrics

Tổng lượt tương tác (like, chia sẻ, bình luận) của Galaxy S8/S8+ vượt trội với gần 3 triệu tương tác. Trong khi đó, dù có số bài viết và thảo luận thua kém khá xa so với dòng Galaxy A 2017 nhưng lượt tương tác của Oppo F3/F3 Plus lại cao hơn đối thủ, hơn 1,364 triệu so với 1,346 triệu.

Tuy vậy, khi xét về chỉ số yêu thích của công chúng thì chiến dịch của Oppo vượt lên trên cả hai chiến dịch kia, và xếp thứ nhì trong tổng số 10 chiến dịch được nhắc đến nhiều nhất. Dù xếp trên tất cả về lượng bài viết và thảo luận, nhưng chỉ số yêu thích của Galaxy S8/S8+ lại xếp sau dòng Galaxy A và Oppo F3/F3 Plus. Chỉ số yêu thích cao nhất dành cho thương hiệu Pepsi.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận