Samsung sẽ tuyển hàng ngàn nhân sự tại Việt Nam trong năm 2016

Samsung sẽ tuyển hàng ngàn nhân sự tại Việt Nam trong năm 2016

Samsung sẽ tuyển hàng ngàn nhân sự tại Việt Nam trong năm 2016

Hội thảo tuyển dụng của Samsung tại cơ sở đào tạo Hà Nội của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông.

Công ty Samsung Electronics Việt Nam vừa tổ chức Hội thảo tuyển dụng dành cho sinh viên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (PTIT) cơ sở đào tạo Hà Nội. Đây là hội thảo tư vấn tuyển dụng lần thứ 6 Công ty Samsung Electronics Việt Nam và Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông phối hợp thực hiện.

Tại hội thảo này, đại diện của Samsung Việt Nam đã giới thiệu cho sinh viên Học viện về môi trường làm việc hiện đại; chính sách lương, thưởng cạnh tranh và cơ hội thăng tiến tại Samsung. Đại diện Samsung Việt Nam cũng cho biết, bên cạnh mức lương được hưởng, đơn vị còn có chính sách đãi ngộ và cơ hội thăng tiến khá tốt, cùng với đó là các khoản hỗ trợ cho các khóa đào tạo kỹ thuật trong và ngoài nước; tổ chức lớp học ngoại ngữ, hỗ trợ các chế độ khác cho người lao động.

Thông báo tuyển dụng của Samsung Việt Nam cho hay, nhằm đáp ứng kế hoạch phát triển và mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh, trong đợt 1 năm 2016, doanh nghiệp này sẽ tuyển dụng hàng nghìn cử nhân, kỹ sư đã/ sẽ tốt nghiệp Đại học năm 2014, 2015, 2016 tất cả các chuyên ngành từ các trường Đại học trong cả nước làm việc tại các chi nhánh: ở Thái Nguyên là Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên - SEVT, Samsung Electro-Mechanics Việt Nam - SEMV (Thái Nguyên); Samsung Electronics Việt Nam - SEV, Samsung Display Việt Nam - SDV, Samsung SDI Việt Nam - SDIV (Bắc Ninh); Trung tâm nghiên cứu và phát triển Điện thoại di động Samsung Việt Nam - SVMC (Hà Nội).

Theo kế hoạch, các ứng viên sẽ nộp hồ sơ trong thời gian từ tháng 3/2016 đến ngày 5/4/2016 theo hướng dẫn trên website: www.samsungcareers.com.vn. Dự kiến, ngày 23/4/2016, các ứng viên tham gia ứng tuyển vào SEV, SEVT, SEMV, SDV và SDIV sẽ tham gia kỳ thi GSAT. Riêng với ứng viên tham gia ứng tuyển vào Trung tâm nghiên cứu và phát triển Samsung tại Hà Nội phải có kiến thức cơ bản về CNTT (ngôn ngữ lập trình, mạng…) và dự kiến những ứng viên này sẽ tham dự bài thi Kỹ thuật Samsung từ ngày 26/4/2016 đến 29/4/2016.

Sau khi vượt qua vòng phỏng vấn diễn ra vào trung tuần tháng 5/2016, các ứng viên trúng tuyển vào các chi nhánh của Samsung tại Việt Nam sẽ đi làm chính thức khoảng cuối tháng 6, đầu tháng 7 năm nay.

Samsung sẽ tuyển hàng ngàn nhân sự tại Việt Nam trong năm 2016

Theo số liệu của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, tính đến tháng 9/2015, Samsung là tập đoàn nước ngoài đầu tư lớn nhất tại Việt Nam với tổng vốn đầu tư đăng ký lũy kế đạt trên 14 tỷ USD. (Nguồn ảnh: Internet)

Hôm qua, ngày 30/3/2016, lãnh đạo UBND thành phố Hà Nội đã trao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư dự án “Trung tâm nghiên cứu và phát triển Samsung tại thành phố Hà Nội” cho Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam. Theo đó, từ nay đến năm 2019, Samsung sẽ đầu tư 300 triệu USD (tương đương 6.750 tỷ đồng) để xây dựng 1 toàn nhà cao 21 tầng, 2 tầng hầm tại ô đất ký hiệu 12-CCV, khu chức năng đô thị Nam đường vành đai 3, đường Nguyễn Xiển, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội để thực hiện mục tiêu tổ chức triển khai các hoạt động nghiên cứu và phát triển các sản phẩm điện, điện tử và viễn thông công nghệ cao.

Samsung Electronics Việt Nam dự kiến sẽ khởi công xây dựng công trình vào tháng 7/2017, hoàn thành công trình vào tháng 12/2019 và khánh thành, đưa công trình vào hoạt động từ tháng 1/2020.  Quy mô sử dụng lao động của Trung tâm nghiên cứu và phát triển Samsung tại TP.Hà Nội khoảng 4.000 người.

Samsung là một trong những tập đoàn hàng đầu khu vực và thế giới trong lĩnh vực điện tử và CNTT. Theo số liệu của Bộ KH&ĐT, tính đến tháng 9/2015, Samsung là tập đoàn nước ngoài đầu tư lớn nhất tại Việt Nam với tổng vốn đầu tư đăng ký lũy kế đạt trên 14 tỷ USD, trong đó có các dự án lớn như: tại Bắc Ninh, 2 dự án, vốn đầu tư khoảng 2,5 tỷ USD và 3 tỷ USD; dự án Thái Nguyên với vốn đầu tư 3,23 tỷ USD; dự án tại TP.HCM có vốn đầu tư khoảng 1,4 tỷ USD. Ngoài ra, còn có các dự án Samsung đang nghiên cứu tham gia như: nhà máy nhiệt điện Vũng Áng 3, sân bay Long Thành, sản xuất sản phẩm hóa dầu… Được biết, riêng dự án Trung tâm nghiên cứu và phát triển Samsung đã chiếm tới 37% tổng số vốn đầu tư đăng ký mà Hà Nội thu hút được trong quý I/2016.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận