Samsung thêm tính năng cho Samsung Pay tại Việt Nam

Samsung thêm tính năng cho Samsung Pay tại Việt Nam

Samsung Vina cho biết, sau 3 tháng triển khai trên toàn quốc, phương thức thanh toán di động Samsung Pay được hơn 160.000 lượt người dùng, lượt giao dịch bằng Samsung Pay đạt hơn 148.000 lượt.

Hãng cho biết sẽ bổ sung chương trình Samsung Rewards và tích hợp Loyalty Cards vào Samsung Pay.

Samsung thêm tính năng cho Samsung Pay tại Việt Nam

Máy POS dùng để trải nghiệm tính năng Samsung Pay đặt tại một siêu thị bán hàng công nghệ - Ảnh: H.Đ

Samsung Rewards là chương trình tích điểm. Khi thực hiện mỗi giao dịch thành công qua Samsung Pay, người dùng sẽ được tích điểm theo hạng điểm hiện tại của mình. Sau đó, người dùng có thể đổi điểm để nhận những phần quà từ Samsung.

Bên cạnh đó, Samsung Pay sẽ có thêm tính năng Loyalty Cards, được cập nhật trên ứng dụng vào ngày 31/01/2018. Loyalty Cards cho phép người dùng cập nhật và lưu lại thẻ thành viên của các siêu thị, trung tâm thương mại, nhà hàng, cửa hàng thời trang vào ứng dụng Samsung Pay. Việc này nhằm giúp người dùng không phải mang theo quá nhiều thẻ trong ví, hoặc lỡ cơ hội tích điểm nếu quên thẻ.

Hiện tính năng này chấp nhận thẻ của những hệ thống cửa hàng Lotte Members bao gồm: rạp phim Lotte Cinema, cửa hàng thức ăn nhanh Lotteria, hệ thống nhà hàng khách sạn Lottle Hotel & Resorts, cửa hàng cà phê Angel in Us… ; siêu thị Lottle Mart, hệ thống Lottle Department Store; Nhóm nhãn hiệu, cửa hàng thuộc hệ thống Central Retails bao gồm: Robins, Supersports, Marks and Spencer, F&F, Lee, New Balance, Speedo, Crocs… Hệ thống rạp phim CGV, hệ thống rạp phim BHD, cửa hàng mỹ phẩm The Face Shop.

Samsung Pay là ứng dụng thanh toán trên điện thoại di động Samsung. Samsung Pay được cài đặt sẵn trên hầu hết các dòng smartphone cao cấp của Samsung, bao gồm Galaxy S6 edge+, Galaxy S7, Galaxy S7 edge, Galaxy S8, Galaxy S8+, Galaxy Note5, Galaxy Note8, Galaxy Note FE, Galaxy A8, Galaxy A8+ và một số mẫu smartphone cận cao cấp khác của dòng Galaxy A.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận