Samsung Việt Nam ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua Galaxy J3 Pro

Samsung Việt Nam ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua Galaxy J3 Pro

Samsung Việt Nam ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua Galaxy J3 Pro

Như vậy, khách hàng khi mua Samsung Galaxy J3 Pro có giá bán lẻ đề nghị là 4.490.000 đồng sẽ được giảm ngay 500.000 đồng. Chương trình được áp dụng tại tất cả các đại lý chính hãng của Samsung trên toàn quốc.

Chương trình ưu đãi đặc biệt này không ngoài mong muốn mang đến cơ hội cho người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn trong phân khúc tầm trung và khả năng sở hữu sản phẩm mới với giá tốt như Galaxy J3 Pro của Samsung Việt Nam.

 Được biết, Galaxy J3 Pro sẽ được bán ra với ba phiên bản màu: Xanh Ánh Bạc thời thượng, Đen Huyền mạnh mẽ và Vàng Ánh Kim sang trọng.Đây là sản phẩm cho thấysự đa dạng hóa sản phẩm của Samsung để ngườitiêu dùngcó thêm lựa chọn trong cùng phân khúc.

Galaxy J3 Pro được thừa hưởng nhiều ưu thế từ Galaxy J7 Pro – mẫu smartphone đạt doanh số ấn tượng trong phân khúc tầm trung - để phục vụ người dùng phân khúc dưới 5 triệu đồng. Máy sở hữu camera sau 13MP, khẩu độ F/1.9 và camera trước 5MP, khẩu độ F/2.2, bên cạnh thiết kế kim loại, cùng bộ xử lý Quad-core 1.4GHz, bộ nhớ trong 2GB, dung lượng pin 2.400mAh và chạy hệ điều hành Android 7.0.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận