Shopee bắt tay FPT Trading mở rộng kinh doanh hàng điện tử

Shopee bắt tay FPT Trading mở rộng kinh doanh hàng điện tử

Shopee bắt tay FPT Trading mở rộng kinh doanh hàng điện tử

Ngành hàng điện thoại và phụ kiện được kinh doanh trên Shopee.vn.

Theo đại diện Shopee Việt Nam, nếu như trước đây hình thức mua bán trực tuyến thường được phụ nữ quan tâm nhiều hơn thì nay tỉ lệ nam giới tham gia ngày càng nhiều. Nam giới có xu hướng đầu tư vào các sản phẩm giá trị lớn nên khá khắt khe khi đưa ra quyết định mua hàng.

Dựa trên số liệu từ Shopee, có hơn 50% nam giới đã từng mua trực tuyến các sản phẩm giá trị lớn như điện thoại, đồng hồ thông minh và thiết bị theo dõi sức khỏe. Ngoài các yếu tố về giá, thiết kế, nam giới quan tâm nhiều đến tiện ích, độ an toàn, yếu tố bảo hành sản phẩm cũng như tính thuận tiện trong quá trình mua hàng.

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Tài chính và Vận hành của Shopee Việt Nam, số lượng khách hàng nam trên Shopee vẫn đang tăng trưởng nhanh chóng và đây là lý do Shopee quyết định phát triển mở rộng ngành hàng điện tử bằng cách hợp tác chiến lược với nhà phân phối FPT Trading.

Với hợp tác này, người dùng trên Shopee có thể tiếp cận một lượng lớn các sản phẩm công nghệ với mức giá hấp dẫn nhất thị trường.

Ví dụ như với chương trình đặt trước SamSung Galaxy J7 Pro, người mua sẽ nhận được bộ quà trị giá hơn 1 triệu đồng kèm theo cơ hội giảm giá 5% nếu thanh toán trực tuyến bằng thẻ tín dụng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận