Shopee ra mắt "Ưu đãi Shopee Xu", gia tăng trải nghiệm khách hàng

Shopee ra mắt "Ưu đãi Shopee Xu", gia tăng trải nghiệm khách hàng

thương mại điện tử, chăm sóc khách hàng, Shopee Việt Nam, Shopee, Ưu đãi Shopee Xu, tích điểm,

Xu tích điểm là một tính năng đã xuất hiện từ lâu trên nền tảng Shopee. Tuy nhiên, trước đây người dùng chỉ có thể sử dụng Xu này để trừ vào hóa đơn thanh toán mỗi lần mua hàng như một hình thức giảm giá thông thường.

Với chương trình Ưu Đãi Shopee Xu, người dùng còn có thể dùng Xu của mình quy đổi thành những ưu đãi độc quyền của Shopee cũng như trải nghiệm dịch vụ của các nhà bán hàng, thương hiệu, đối tác Shopee. Hay nói cách khác, khách hàng đã có thể dùng Shopee Xu để mua sắm và sử dụng dịch vụ trong mạng lưới hệ sinh thái thương mại điện tử hơn 800.000 nhà bán hàng, thương hiệu, đối tác mà Shopee đang có.

Theo đại diện Shopee, hiện đã có rất nhiều đối tác cùng tham gia chương trình Ưu Đãi Shopee Xu, có thể kể đến như Giao Hàng Nhanh, Jetstar Pacific, Traveloka, Domino's Pizza, Popeyes, Klook…

Để tham gia chương trình này, người dùng vào mục Tài khoản, mở trang Ưu Đãi Shopee Xu sẽ thấy ba hoạt động chính: Nhận Xu miễn phí mỗi ngày (dựa trên số lần truy cập trang chủ), Quay Là Trúng (mini game tương tác), Đổi Mã Giảm Giá (dùng Xu tích lũy để đổi các voucher mua hàng).

Đặc biệt, trong chiến dịch khuyến mại “Mùa Sale Tháng Tư” từ ngày 17/4 đến 19/4 của Shopee, những khách hàng tham gia Quay Là Trúng có thể nhận được vé khứ hồi của Jetstar Pacific, vali du lịch của thương hiệu Vali Trip hay mã khuyến mại của Foody và Traveloka với giá trị lên tới hàng triệu đồng.

Ông Trần Tuấn Anh - Giám đốc điều hành Shopee cho biết: “Ưu Đãi Shopee Xu là bước đi lớn trong lời hứa mang tới một nền tảng thương mại điện tử tiện lợi, trọn vẹn và toàn diện của Shopee. Chúng tôi hy vọng rằng chương trình này sẽ đã dạng hóa trải nghiệm của người dùng, từng bước tạo ra sự kết nối thân thiết giữa khách hàng và Shopee”.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận