Sinh nhật 20 tuổi, VinaPhone thưởng cho khách hàng lên đến 10 tỷ đồng

Sinh nhật 20 tuổi, VinaPhone thưởng cho khách hàng lên đến 10 tỷ đồng

Sinh nhật 20 tuổi, VinaPhone thưởng cho khách hàng lên đến 10 tỷ đồng

Sự kiện mừng sinh nhật 20 năm tuổi cũng chính là dịp đặc biệt để VinaPhone có thể gửi lời tri ân cho tất cả khách hàng.

Đây là chuỗi hoạt động đặc biệt VinaPhone tổ chức để tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng và lựa chọn VinaPhone trong suốt 20 năm qua. Điểm nhấn của chuỗi hoạt động kỷ niệm 20 năm thành lập mạng di động VinaPhone là hàng loạt các điểm trải nghiệm tại các trung tâm thương mại sầm uất trên cả nước: TP. Hồ Chí Minh (11,12/6/2016) tại Lotte Mart Gò Vấp, TP. Đà Nẵng (19/6/2016) tại Vincom Đà Nẵng và TP. Hà Nội (25, 26/6/2016) tại Royal City. Bên cạnh các hoạt động thú vị như check-in nhận thẻ cào, chương trình ca nhạc sôi động… VinaPhone còn phát hành miễn phí 3.000 SIM VinaPhone phiên bản đặc biệt dành riêng cho sự kiện kỷ niệm 20 năm thành lập kèm theo gói cước ưu đãi trong vòng 20 tháng bao gồm: 2GB dữ liệu; 20 tin nhắn và 20 phút gọi mỗi tháng. Để đăng ký nhận SIM VinaPhone 20 năm miễn phí, khách hàng truy cập địa chỉ http://20nam.vinaphone.com.vn/sim-20-nam-mien-phi/.

Song song với các chương trình trải nghiệm thực tế tại 3 thành phố lớn, VinaPhone đang triển khai hai chương trình khuyến mại “20 năm gắn kết, ngàn quà tặng tri ân” (từ ngày 26/5/2016 đến 30/6/2016) và chương trình “Sinh nhật vui, trúng thưởng lớn” (từ ngày 15/6/2016 đến ngày 20/7/2016). Với các chương trình này, khách hàng khi tham gia giao dịch tại các điểm giao dịch của VNPT toàn quốc hoặc sử dụng các dịch vụ của VinaPhone sẽ có cơ hội nhận được các phần quà có giá trị như Vespa LX 125, iPhone 6S, TV Samsung và hàng nghìn thẻ cào cùng các món quà hấp dẫn như nón bảo hiểm, áo mưa… Tổng giá trị quà tặng lên đến 10 tỷ đồng.

Thành lập từ ngày 26/6/1996, VinaPhone là mạng di động đầu tiên được 100% người Việt xây dựng và phát triển. Trong suốt 20 năm qua, VinaPhone đã không ngừng nỗ lực để thể hiện sự tận tâm cống hiến cho sứ mệnh là cầu nối liên lạc của hàng triệu khách hàng Việt Nam. Sự kiện mừng sinh nhật 20 năm tuổi cũng chính là dịp đặc biệt để VinaPhone có thể gửi lời tri ân cũng như đem đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn cho tất cả các khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng VinaPhone.

Chia sẻ về mục đích của các chương trình trải nghiệm và chương trình khuyến mại nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập mạng di động VinaPhone, đại diện của VNPT VinaPhone cho biết: “Kỷ niệm 20 năm thành lập là tiền đề quan trọng cho những bước tiến xa hơn của VinaPhone trong chiến lược đổi mới để tận tâm phục vụ khách hàng. Thay lời cảm ơn, chúng tôi cam kết sẽ không ngừng đổi mới để cung cấp các dịch vụ, tiện ích, ưu đãi tốt nhất trong thời đại công nghệ mới và hy vọng tiếp tục được phục vụ khách hàng để đáp ứng mọi nhu cầu thông tin liên lạc của khách hàng".

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận