Sơn Tùng M-TP làm gương mặt đại diện của Viettel

Sơn Tùng M-TP làm gương mặt đại diện của Viettel

Ngày 12/09/2017, Tổng Công ty Viễn thông Viettel công bố chương trình ưu đãi dành cho học sinh, sinh viên năm 2017 với sự đồng hành của nam Ca sỹ Sơn Tùng M-TP.

Nguyễn Thanh Tùng - được biết đến với nghệ danh Sơn Tùng M-TP là một ca sỹ trẻ trưởng thành từ dòng nhạc underground, với hàng loạt Hit đình đám cùng nhiều giải thưởng. Anh được coi là một trong những người thuộc thế hệ Gen Z (Bao gồm các bạn trẻ được sinh ra từ khoảng giữa thập niên 1990 và những năm đầu 2000) gặt hái được những thành công trong sự nghiệp từ chính sự nỗ lực của bản thân.

 Viettel, gương mặt đại diện, người dùng trẻ, Sơn Tùng M-TP, thế hệ Z, Mocha

Theo đại diện Viettel, năm 2017 đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc của Sơn Tùng, thể hiện qua độ “chín” trong sự nghiệp và phong cách rõ nét hiện tại. Đó chính là lý do Viettel lựa chọn anh làm đại diện hình ảnh cho tập khách hàng trẻ với mong muốn cổ vũ các bạn không ngừng ước mơ và nỗ lực hết mình để thành công với con đường mình đã lựa chọn.

Khởi đầu cho sự hợp tác này là sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP trong việc quảng bá Gói cước MochaZ.

Đại diện Viettel cho biết: Gói cước MochaZ được thiết kế dựa trên những nghiên cứu sâu sắc về thế hệ Z nhằm phù hợp với phong cách sống, thói quen tiêu dùng khác biệt của các bạn trẻ. Theo đó, những đặc điểm nổi trội của Gen Z như: thích tham gia mạng xã hội, thói quen sử dụng các phương thức liên lạc mới (qua các ứng dụng miễn phí thay vì truyền thống là nghe/gọi điện thoại); muốn thổ lộ và thể hiện bản thân với “Crush”- người mà họ thích hoặc ngưỡng mộ nhưng ngại chia sẻ trực tiếp,… đều được nghiên cứu kỹ lưỡng để thiết kế các ưu đãi hấp dẫn về thoại, SMS và data tích hợp vào gói MochaZ, khuyến khích các bạn trẻ chia sẻ nhiều hơn với người thân, bạn bè thông qua một phương thức liên lạc mới: ứng dụng Mocha của Viettel.

Cài đặt ứng dụng Mocha, bên cạnh được trải nghiệm các tính năng độc đáo từ Hệ sinh thái Mocha như nghe nhạc cùng người lạ, cùng xem phim, trao đổi kiến thức, học tập… các bạn học sinh, sinh viên còn được hưởng các ưu đãi để gọi và nhắn tin từ ứng dụng Mocha tới các thuê bao cùng mạng.

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận