Spotify sẽ đồng hành với Samsung, cạnh tranh với Apple Music

Spotify sẽ đồng hành với Samsung, cạnh tranh với Apple Music

Spotify sẽ đồng hành với Samsung, cạnh tranh với Apple Music

Hôm 9/8, Samsung đã giới thiệu điện thoại thông minh Galaxy Note 9, Galaxy Watch và loa thông minh mang tên Galaxy Home. Ngoài ra hãng còn thông báo về quan hệ đối tác với Spotify để cung cấp nền tảng âm nhạc này lên toàn bộ các thiết bị của mình.

Daniel Ek, Giám đốc điều hành Spotify cho biết, tất cả người dùng điện thoại thông minh của Samsung sẽ có ứng dụng Spotify liên kết với Samsung Smart Switch.

Spotify hiện có hơn 35 triệu bài hát và người dùng có thể trải nghiệm toàn bộ các bài hát trên các thiết bị TV thông minh và hệ thống loa trong nhà. Không chỉ vậy, loa Galaxy Home sẽ ưu tiên chơi nhạc trên Spotify cùng với Samsung Music.

Nền tảng này cũng cho phép người dùng có thể chuyển nhanh trình phát nhạc từ điện thoại sang các thiết bị trong nhà một cách tiện lợi. Ngoài ra, người dùng có thể thao tác chọn bài, chuyển bài trên loa hay TV thông minh ngay trên điện thoại của Samsung.

Hợp tác này được coi là bước tiến mới của Samsung trong việc mở rộng ảnh hưởng trên thị trường stream nhạc trực tuyến trước đối thủ Apple Music.

Tính đến ngày 30/6, Spotify đã có 83 triệu người đăng ký trả phí và 180 triệu người dùng hoạt động hàng tháng. Nền tảng âm nhạc này có sẵn trên 65 thị trường và được người dùng ưa thích vì có hệ thống playlist đồ sộ cũng như tính năng phát nhạc dựa trên sở thích.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận