Sự kiện âm nhạc ngoài trời “NEX by VinaPhone” sẽ có ban nhạc huyền thoại Above&Beyond

Sự kiện âm nhạc ngoài trời “NEX by VinaPhone” sẽ có ban nhạc huyền thoại Above&Beyond

Sự kiện âm nhạc ngoài trời “NEX by VinaPhone” sẽ có ban nhạc huyền thoại Above&Beyond

Họp báo công bố sự kiện âm nhạc ngoài trời “NEX by VinaPhone” 

Trong những năm vừa qua, hoà cùng xu hướng chung của thế giới, thị trường EDM đang phát triển một cách vượt bậc và để lại không ít dấu ấn trong lòng các bạn yêu nhạc. Việc các nghệ sĩ hàng đầu thế giới đến Việt Nam biểu diễn là tín hiệu đáng mừng cho thấy văn hoá thưởng thức của người hâm mộ nước nhà đang dần nâng cao, không thua kém gì các quốc gia  khác trong khu vực.

Tại NEX By VinaPhone lần này sẽ có sự góp mặt của ban nhạc huyền thoại – Above&Beyond trong chuyến lưu diễn lần đầu tiên tại Hà Nội, đó là một tin vui được cộng đồng người hâm mộ âm nhạc điện tử mong chờ.

Bên cạnh sự góp mặt của ban nhạc huyền thoại Above&Beyond, NEX By VinaPhone còn có sự tham dự của hàng hoạt nghệ sĩ đẳng cấp thế giới: Vicetone, Party Favor, Paris& Simo và dàn Line-up nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam: Nim&Slim, DJ Minh Trí, SummerHuynh, Kodeine, KS, Kevinevin & Ezik (Smoke Session), Hanzoi, Howning. Họ là những người đại diện cho thế hệ DJ Việt Nam đầy tài năng và nhiệt huyết, hứa hẹn sẽ mang lại rất nhiều điều bất ngờ.

Sân khấu của sự kiện NEX By VinaPhone được thiết kế hiện đại, công phu đáp ứng tiêu chuẩn của một Festival đẳng cấp quốc tế. Với mục tiêu mang lại cho khán giả những trải nghiệm lễ hội âm nhạc đỉnh cao, những người tổ chức đã tìm tòi, đầu tư hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại bậc nhất.

Với việc sử dụng 1200 m2 led - hệ thống màn hình LED có diện tích lớn nhất trong các sự kiện âm nhạc từ trước đến nay, được lắp ráp từ hơn 1000 cabin led P3.9mm full color ourdoor, Cabin LED đạt tiêu chuẩn IP64, hiển thị trên 128 tỉ màu cho chất lượng hình ảnh full HD. Đây là loại màn hình Led hiện đại, có độ phân giải cao nhất hiện nay.

Sân khấu chính của sự kiện có kích thước 120m - lớn hơn chiều dài của một sân vận động, chiều cao 36m - tương đương với một toà nhà 8 tầng chắc chắn mang lại cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc không bao giờ quên.

Bên cạnh hệ thống màn LED cực khủng, nhà tổ chức còn đầu tư lắp đặt hệ thống âm thanh, ánh sáng đạt tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống loa công suất lớn, sử dụng công nghệ ánh sáng hiện đại tạo hiệu ứng âm thanh sống động, ánh sáng đẹp mắt thêm phần thăng hoa cho đêm nhạc.

Sự kiện NEX by VinaPhone có giá vé khởi điểm ở mức 350.000 đồng cho hạng vé Early Access, mở bán từ ngày 29/3. Hạng vé này đã bán hết ngay khi Ban tổ chức công bố dàn nghệ sĩ chính thức của chương trình. Ngoài ra, các hạng vé GA, S-VIP đang được mở bán theo lộ trình từ nay tới ngày diễn ra sự kiện vào 5/5/2018 với giá vé là 4 triệu đồng.

Vé được mở bán từ cuối tháng 3 thông qua hệ thống bán vé online của tikkit.vn và trang fanpage của chương trình. Khách hàng có thể mua vé cũng như cập nhật tình trạng vé và theo dõi một cách dễ dàng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận