Super Mario Run đã khiến cổ phiếu của Nintendo "tụt dốc không phanh"

Super Mario Run đã khiến cổ phiếu của Nintendo "tụt dốc không phanh"

Super Mario Run đã khiến cổ phiếu của Nintendo lao dốc

Không như nhiều mong đợi trước đó, giá trị cổ phiếu của Nintendo đã sụt giảm 11% sau khi tựa game Super Mario Run phát hành trên kho ứng dụng App Store vào tuần trước.

Mặc dù dễ dàng chiếm lấy vị trí trò chơi miễn phí được tải về nhiều nhất và ứng dụng có doanh thu cao nhất, nhưng Super Mario Run chỉ được đánh giá 2,5/5 sao trên App Store. Lý do được cho là nhiều người cảm thấy không hài lòng với việc phải bỏ ra đến 10 USD để chơi những màn tiếp theo (sau 3 màn đầu miễn phí), một mức giá khá cao so với mặt bằng game di động hiện nay. Người dùng cũng khó chịu vì game bắt buộc phải có Internet thì mới chơi được.

Tất nhiên, một số người vẫn đánh giá tích cực Super Mario Run vì nó mang lại những trải nghiệm Mario hấp dẫn trên một thiết bị di động, chỉ cần Nintendo định giá hợp lý hơn một chút là được. Bạn có thể thấy Super Mario Run không hề có quảng cáo, do đó có thể khẳng định doanh thu của Nintendo từ game này đến từ 10 USD phí chơi của người dùng, một bước đi khác biệt so với hầu hết các tựa game di động khác.

Theo PhoneArena, Super Mario Run dự kiến sẽ cập bến Google Play Store trong thời gian tới, và hãy cùng chờ xem những đánh giá tiếp theo về tựa game này sẽ ra sao.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận