Synology đẩy mạnh dòng giải pháp lưu trữ dữ liệu NAS cho khách hàng cá nhân tại Việt Nam

Synology đẩy mạnh dòng giải pháp lưu trữ dữ liệu NAS cho khách hàng cá nhân tại Việt Nam

Sáng nay, 20/3, hãng cung cấp thiết bị lưu trữ dữ liệu qua mạng Synology công bố chiến lược lấn sâu vào thị trường Việt Nam của hãng, với các giải pháp về thiết bị lưu trữ, thiết bị mạng và camera giám sát không chỉ dành cho doanh nghiệp mà còn các khách hàng cá nhân.

Thiết bị lưu trữ dữ liệu qua mạng (NAS – Network Attacked Storage) lâu nay vốn là giải pháp chỉ dành cho các doanh nghiệp, nhưng Synology hiện đã cung cấp các dòng sản phẩm cỡ nhỏ dành cho khách hàng cá nhân có nhu cầu lưu trữ và truy cập dữ liệu mọi lúc mọi nơi trong một đám mây riêng an toàn, bảo mật, tốc độ truy cập nhanh. Theo ông Victor Wang, Trưởng bộ phận kinh doanh khu vực ASEAN của Synology, thay vì phụ thuộc vào các giải pháp lưu trữ miễn phí với dung lượng thấp và không an toàn, người dùng hiện nay có nhu cầu tìm đến những giải pháp cá nhân hoá, riêng tư và bảo mật hơn. Người dùng cũng không cần phải mang theo các ổ cứng di động bên mình mỗi khi di chuyển, bởi giải pháp NAS của Synology cho phép truy cập dữ liệu từ mọi nơi, mọi thiết bị có kết nối Internet, và có thể chia sẻ một cách an toàn với người dùng khác.

Synology đẩy mạnh dòng giải pháp lưu trữ dữ liệu NAS cho khách hàng cá nhân tại Việt Nam

Ông Victor Wang giới thiệu về các nhóm khách hàng của Synology tại Việt Nam

Ông Mike Chen, Giám đốc Marketing của Synology, cho biết, giải pháp NAS của Synology còn là giải pháp NAS duy nhất trên thị trường cung cấp đám mây lai Synology Cloud 2, theo đó, ứng dụng Cloud Station đi kèm với NAS Synology giúp bạn đồng bộ dữ liệu giữa nhiều thiết bị với nhau, như PC-laptop/smartphone/máy tính bảng. Sau khi cấu hình một lần, việc đồng bộ diễn ra tự động và gần như ngay lập tức mỗi khi có sự thay đổi. Ví dụ, bạn muốn ngay sau khi chụp ảnh từ camera điện thoại, ảnh đó sẽ lập tức được đồng bộ đến máy tính của bạn, đồng thời bức ảnh đó cũng lập tức xuất hiện trên điện thoại khác của người thân, và tất cả đều tự động, có thể được cài đặt theo mong muốn của bạn một cách dễ dàng.

Hiện nay, các giải pháp Synology NAS đang được bán rộng rãi trên Lazada, trong đó sản phẩm DS216j có giá thấp nhất là 4.700.000đ, còn phiên bản bán chạy nhất hiện nay là DS218j có giá 4.990.000đ, dùng cho các gia đình hoặc số người dùng dưới 10. Synology còn có các sản phẩm cỡ lớn hơn dành cho từ 10-20 người dùng, dưới 100 người dùng và trên 200 người dùng, do đó phù hợp với nhiều nhóm người dùng hoặc doanh nghiệp ở các quy mô khác nhau.

Ngoài dòng sản phẩm thiết bị lưu trữ NAS, Synology còn có các sản phẩm camera giám sát và router, trong đó dòng sản phẩm camera giám sát của Synology đã có mức tăng trưởng 500% trong năm ngoái, còn sản phẩm router RT2600ac cũng đang được giới thiệu vào thị trường Việt Nam. Theo ông Mike Chen, doanh thu của Synology tại Việt Nam đã tăng 8 lần trong vòng 4 năm qua với mức tăng trưởng hàng năm đạt ít nhất 30%, do đó trong thời gian tới Synology sẽ dành nhiều tài nguyên hơn cho thị trường Việt Nam để gia tăng nhận biết thương hiệu, thúc đẩy hợp tác với nhiều phân khúc khách hàng và đẩy mạnh Việt hoá sản phẩm, hướng tới sản xuất các sản phẩm người càng thân thiện hơn với người dùng trong nước.

Tại Việt Nam, công ty Mstar Corp sẽ là đơn vị cung cấp các dịch vụ lắp đặt tư vấn sản phẩm cũng như các dịch vụ sau bán hàng cho các khách hàng mua sản phẩm Synology. Synology đang triển khai thành lập trung tâm bảo hành tại Việt Nam để khách hàng có thể yên tâm hơn khi mua thiết bị của hãng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận