Tại quê hương của Samsung, iPhone X cháy hàng chỉ sau 3 phút

Tại quê hương của Samsung, iPhone X cháy hàng chỉ sau 3 phút

iPhone X lại tiếp tục mang về cho Apple một kỉ lục mở bán mới, một chiến thắng ngọt ngào cho ông lớn của ngành công nghiệp smartphone.

Theo thông tin từ trang Gsmarena, vào thứ Sáu tuần này, tức hôm qua – ngày 17/11 Apple đã công bố một kết quả mở bán iPhone X đầy bất ngờ tại Hàn Quốc, quê hương của 2 đối thủ lớn là Samsung và LG. Vào năm ngoái, SK Telecom, một công ty viễn thông ở hàn Quốc đã bán sạch các sản phẩm của Apple chỉ trong 20 phút, nhưng lần này, với bản iPhone X kỉ niệm 10 năm phát hành của iPhone, họ chỉ mất 3 phút. Công ty này cho biết, màu Gray là màu được ưa chuộng hơn trong hai sự lựa chọn màu (Gray và Silver), các phiên bản mang màu này đã được mua hết chỉ sau 1 phút mở bán.

Tại quê hương của Samsung, iPhone X cháy hàng chỉ sau 3 phút

Tại Hàn Quốc, iPhone X bản 64GB có giá tương đương 1237 USD, đắt hơn rất nhiều so với mức giá 999 USD ở Mỹ , nhưng bằng một phép màu nào đó, họ vẫn khiến nó cháy hàng với một tốc độ kinh khủng. Mặc dù không biết chính xác SK Telecom đã bán được bao nhiêu chiếc iPhone X nhưng các nhà phân tích ước tính rằng Apple đã vận chuyển 150.000 chiếc iPhone X sang nước này. Và hơn cả, chiến thắng ngọt ngào lần này của Apple lại là ngay trên sân nhà của LG và Samsung.

Các nhà phân tích còn cho biết thêm, trong suốt tuần lễ ra mắt hồi đầu tháng này, Apple đã bán được 9 – 12 triệu chiếc iPhone X. Qua đợt mở bán lần này, có thể thấy, Apple vẫn giữ được một vị trí vững chắc trong ngành công nghiệp smartphone thế giới, kẻ tạo được sức hút lớn nhất mỗi khi ra mắt sản phẩm mới.

Trần Vũ Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận