Taxi Thành Công cho phép hành khách đặt xe qua chat Facebook

Taxi Thành Công cho phép hành khách đặt xe qua chat Facebook

Taxi Thành Công cho phép hành khách đặt xe qua chat Facebook

Thành Công App tận dụng hạ tầng sẵn có của Facebook. Ảnh: Đ.H.

Ngày 13/6, Thành Công trở thành hãng taxi đầu tiên tại Việt Nam ra mắt ứng dụng đặt xe dựa trên nền tảng công nghệ Chatbot mới nhất của Facebook với tên gọi Thành Công App trên nền tảng Facebook (@ThanhCongApp), ứng dụng trên toàn bộ hệ thống tại 5 tỉnh thành Hà Nội, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh và Huế.

ThanhCongApp tận dụng hạ tầng sẵn có của Facebook là ứng dụng Facebook Messenger hiện được hàng triệu người dùng tại Việt Nam sử dụng, sẵn sàng cho người dùng trải nghiệm dịch vụ mà không yêu cầu phải tải hay cài đặt thêm ứng dụng thứ 2.

Khách hàng có thể đặt xe dễ dàng như đang nói chuyện với một người dùng khác qua Messenger khi gửi tin nhắn đến @ThanhCongApp, phương thức tương tác trực tiếp giữa hành khách và tài xế taxi dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo, trả lời tự động trên Messenger 2.0 của Facebook.

Thông qua GPS (hệ thống định vị toàn cầu) điện thoại và dùng Messenger, hệ thống @ThanhCongApp thông minh sẽ tự động nhận diện và đưa ra những sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho khách hàng giống như một nhân viên tư vấn.

Hệ thống không yêu cầu khách hàng cài thêm bất cứ Mobile APP nào, nên không chiếm dụng bộ nhớ và thời gian cài đặt. Việc tương tác trực tiếp này mang lại cảm giác thân thiện hơn rất nhiều so với sử dụng những ứng dụng đặt xe đã có trước đó trên thị trường.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận