TCL sẽ sản xuất và bán máy tính bảng mang thương hiệu BlackBerry

TCL sẽ sản xuất và bán máy tính bảng mang thương hiệu BlackBerry

TCL sẽ sản xuất và bán máy tính bảng mang thương hiệu BlackBerry
Danh sách MWC của BlackBerry đề cập rằng, có thể công ty sẽ sản xuất máy tính bảng khác trong tương lai

Trước đây, BlackBerry từng sản xuất máy tính bảng PlayBook hoạt động trên hệ điều hành QNX. Tuy nhiên, đây là máy tính bảng duy nhất mang thương hiệu “Dâu đen” được bán ra thị trường từ trước tới nay.

Máy tính bảng này có một số ưu điểm, đặc biệt là trải nghiệm đa nhiệm. Tuy nhiên, đáng tiếc PlayBook không tích hợp sẵn ứng dụng lịch công tác và trình email vốn nổi tiếng đẩy mail nhanh của BlackBerry. Do đó, doanh số bán máy tính bảng PlayBook không mấy khả quan. Vào năm 2013, gần 2 năm sau khi ra mắt PlayBook, thì CEO Thorsten Heins nói rằng, BlackBerry không có ý định sản xuất thêm tablet nào nữa.

Tuy nhiên, trên trang web MWC 2017 đã liệt kê các công ty tham gia sự kiện năm nay với các sản phẩm cụ thể. Danh sách của BlackBerry cho thấy các điện thoại của họ hiện vẫn được sản xuất, tiếp thị và bán ra thị trường theo thỏa thuận cấp phép với TCL. Ở cuối cùng danh sách, BlackBerry vẫn đề các tag ghi chú là nhà sản xuất các thiết bị, điện tử tiêu dùng và thiết bị máy tính bảng.

Điều đó có thể là TCL sẽ sản xuất ra máy tính bảng mang thương hiệu BlackBerry. Do đó, hãy chờ xem liệu TCL có sản xuất máy tính bảng BlackBerry hoạt động trên nền tảng Android hay không?

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận