Tech Data trở thành nhà phân phối của NetApp tại Việt Nam

Tech Data trở thành nhà phân phối của NetApp tại Việt Nam

Tech Data trở thành nhà phân phối của NetApp tại Việt Nam

NetApp là hãng công nghệ chuyên về quản lý dữ liệu trong môi trường đám mây lai

Ngày 19/1, hãng công nghệ chuyên về quản lý dữ liệu trong môi trường đám mây lai NetApp đã chính thức công bố Tech Data là nhà phân phối kiêm đối tác công nghệ của hãng tại Việt Nam.

Theo hãng công nghệ này, trong lĩnh vực dịch vụ tài chính cũng như các khách hàng doanh nghiệp lớn, Tech Data có năng lực chuyên sâu về các giải pháp cho trung tâm dữ liệu, bảo mật dữ liệu và điện toán đám mây.

Theo thoả thuận hợp tác mới, NetApp sẽ mang tới thị trường Việt Nam danh mục đầy đủ các giải pháp quản lý dữ liệu thông qua mạng lưới kênh phân phối sâu rộng cùng các chuyên gia kỹ thuật của Tech Data.

Tech Data cũng cam kết dành nguồn lực riêng cho các dự án NetApp, đảm bảo cung cấp các dịch vụ toàn diện nhất từ tư vấn và xây dựng proof-of- concept , tới triển khai giải pháp NetApp, bao gồm các giải pháp trung tâm dữ liệu active-active cho các công việc quan trọng của khách hàng, NetApp Hyper Converged Infrastructure (hạ tầng siêu hội tụ), các hệ thống lưu trữ All-Flash FAS của NetApp, kết hợp giữa hiệu năng cao với quản lỹ dữ liệu tốt nhất.

“Với sự hợp tác này, hai bên sẽ giúp nâng sức mạnh cho các doanh nghiệp trong nước nhằm thúc đẩy hành trình chuyển đổi số”, đại diện NetApp nhấn mạnh.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận