Tết sôi động hơn cùng Android TV, PS4 và quà tặng hấp dẫn từ Sony.

Tết sôi động hơn cùng Android TV, PS4 và quà tặng hấp dẫn từ Sony.

Ngoài ra, Bộ chén dĩa ngọc Phú Sĩ sẽ dành cho tất cả khách hàng khi mua TV Sony trong dịp cuối năm này.

Từ nay đến 27.01, khi mua TV Sony Bravia bất kỳ (trừ dòng 32R300) khách hàng sẽ được tặng phiếu ưu đãi giảm giá đến 20% khi mua PS4 mới phiên bản 500 GB kèm 2 đĩa game nổi tiếng là PES2017 và Uncharted 4. TV Bravia trở thành sự lựa chọn hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu chơi game và giải trí tại gia cho tất cả mọi người với công nghệ 4K HDR và Android TV.

Tết sôi động hơn cùng Android TV, PS4 và quà tặng hấp dẫn từ Sony - 1

Công nghệ hình ảnh 4K HDR

4K HDR là công nghệ hiển thị hình ảnh tiên tiến nhất hiện nay. Sự kết hợp giữa 8 triệu điểm ảnh của độ phân giải 4K cùng dải động rộng của HDR cho phép đem lại trải nghiệm về hình ảnh trung thực giống như cách mắt người xem cảm nhận thế giới bên ngoài. Dù bạn có thưởng thức phim ảnh, xem ca nhạc hay đắm mình trong thế giới game PS4 đầy thú vị, TV Sony Bravia vẫn luôn đem đến chất lượng hình ảnh đỉnh cao vốn từ lâu đã tạo thành thương hiệu trong lòng người dùng Việt.

Với màu sắc chuẩn mực, độ phân giải 4K sắc nét cho phép người dùng chìm đắm trong thế giới ảo tuyệt đẹp cho đến độ trễ tối thiểu giúp kiểm soát mọi hoạt động theo thời gian thực; TV Sony đem đến trải nghiệm thế giới PS4 một cách hoàn hảo như mong đợi của các nhà phát triển cũng như kỳ vọng của người chơi.

Thế giới nội dung giải trí đặc sắc với Android TV

Không dừng lại ở chất lượng hình ảnh, các mẫu Bravia 4K HDR còn đóng vai trò là trung tâm giải trí tại gia với hệ điều hành Android TV thông minh, được phát triển từ hệ điều hành Android phổ biến trên điện thoại của Google. Đặc biệt khi kết hợp với PS4, bạn sẽ sở hữu bộ đôi được đánh giá là “sản phẩm cao cấp xứng tầm đẳng cấp”.

Tết sôi động hơn cùng Android TV, PS4 và quà tặng hấp dẫn từ Sony - 2

Thừa hưởng những điểm ưu việt từ hệ điều hành Android trên điện thoại, Android TV đáp ứng hoàn hảo nhu cầu giải trí của bạn và gia đình trong dịp Tết sắp đến. Về phim ảnh, bạn có thể thưởng thức các bộ phim mình yêu thích trực tiếp từ ổ cứng gắn ngoài hoặc thông qua kho phim trực tuyến cực kỳ phong phú của các dịch vụ như Netflix, Fim+.

Fan truyền hình truyền thống cũng sẽ thoả mãn mong ước thưởng thức các chương trình ca nhạc, hài Tết cuối năm với FPT Play hay HTV Online. Và thậm chí bạn có thể thưởng thức những nội dung mà trước giờ chỉ có trên Internet như YouTube hay ZingTV. Đó chỉ là một phần rất nhỏ trong thế giới nội dung khổng lồ mà Sony Android TV mang lại cho bạn, vượt trội so với tất cả các nền tảng TV thông minh khác trên thị trường hiện nay.

Tết sôi động hơn cùng Android TV, PS4 và quà tặng hấp dẫn từ Sony - 3

Đặc sắc hơn, Sony Android TV còn có giao diện được tuỳ biến tối ưu để đem lại cảm giác trực quan và thân thiện đến người dùng, giúp bạn có thể dễ dàng khám phá thế giới nội dung phong phú của kho ứng dụng PlayStore. Sử dụng remote thông minh của Sony hoặc kết nối bàn phím, tay cầm chơi game, smartphone hay chuột (đặc biệt là chuột của Microsoft và Logitech), chỉ với một vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể thưởng thức các chương trình ca nhạc, những bộ phim mà mình yêu thích.

Đối với những bạn đang dùng điện thoại Android, điển hình là những sản phẩm Xperia của Sony, thì Android TV còn tuyệt vời hơn nữa khi cho phép bạn đồng bộ hoá tài khoản điện thoại và TV. Từ đó, bạn có thể thưởng thức tất cả các nội dung trên điện thoại của mình thông qua màn hình lớn của TV, trải nghiệm giải trí vì thế trở nên ấn tượng và thoả mãn hơn hẳn.

TV Sony Bravia 4K HDR chính là “bạn đồng hành” lý tưởng của PS4 để tạo nên bộ đôi chơi game hoành tráng trong mùa mua sắm cuối năm này. Một TV sắc nét, một máy PS4 mạnh mẽ, 2 tựa game cực hot cùng kho ứng dụng vô cùng phong phú hoàn toàn có thể giúp các tín đồ công nghệ tận hưởng kì nghỉ Tết dài ngày sắp tới một cách thoải mái nhất.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận