TGĐ Uber Châu Á- TBD: Đau lòng khi một số người giận dữ với Uber!

TGĐ Uber Châu Á- TBD: Đau lòng khi một số người giận dữ với Uber!

Tại buổi giới thiệu chương trình “UberExchange- khởi nghiệp thông minh” ngày 14/3, ông Mike Brow- Tổng giám đốc của Uber Châu Á- Thái Bình Dương nói: Trong suốt 4 năm làm việc tại Uber, lúc nào thức dậy tôi cũng trăn trở một điều là làm việc thế nào thật tốt. Nhưng có một số buổi sáng, chúng tôi thức dậy và đọc được tin nói một số người giận dữ với Uber, không thích Uber, không hiểu Uber. Điều này thật sự là rất đau lòng.

TGĐ Uber Châu Á- TBD: Đau lòng khi một số người giận dữ với Uber!
Ông Mike Brow- Tổng giám đốc của Uber Châu Á- Thái Bình Dương

“Chúng tôi làm việc nỗ lực, ngày đêm, cả ngày cuối tuần vì chúng tôi tin rằng những điều chúng tôi làm là có ích, mang lại điều tốt đẹp cho Việt Nam, con người Việt Nam”, ông Mike Brow nói.

“UberExchange: Khởi nghiệp thông minh”, là chương trình định hướng khởi nghiệp nhằm cung cấp những hướng dẫn thực tiễn đầu ngành cho các doanh nhân khởi nghiệp triển vọng tại Việt Nam. Chương trình do Uber phối hợp cùng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Bộ Kế hoạch- Đầu tư tổ chức.

Các nhóm khởi nghiệp, các bạn trẻ khi tham gia chương trình sẽ được học hỏi kinh nghiệm, chuyên môn từ lãnh đạo chủ chốt của Uber, được nói chuyện với lãnh đạo công nghệ tiêu biểu trên thế giới; tham gia các khóa tư vấn và huấn luyện về một số vấn đề chính của công ty khởi nghiệp như: làm sao để thiết kế sản phẩm có thể phục vụ nhu cầu thay đổi ngày càng nhanh của người dùng, huy động vốn như thế nào, làm sao mở rộng quy mô nhanh và bền vững...

Công ty khởi nghiệp xuất sắc sẽ có cơ hội đến Thung lũng Silicon (Mỹ) để trao đổi và tư vấn với giám đốc công nghệ toàn cầu của Uber- Phạm Thuận, cũng như gặp gỡ các nhà đầu tư của Thung lũng Silicon.

TGĐ Uber Châu Á- TBD: Đau lòng khi một số người giận dữ với Uber!
Chương trình UberExchange sẽ bắt đầu từ tháng 4 đến tháng 8/2017

Ông Đặng Việt Dũng, Giám đốc điều hành Uber Việt Nam cho rằng Uber đã vượt qua vô vàn thách thức và khó khăn để trở thành một trong những công ty khởi nghiệp lớn nhất, có giá trị tại Thung lũng Silicon, trên toàn cầu như hôm nay. Uber đã có mặt tại hơn 500 thành phố thuộc gần 80 quốc gia chỉ trong 7 năm không phải là điều dễ dàng. Với tiền đề đó, Uber khởi xướng chương trình này để chia sẻ với các nhóm khởi nghiệp Việt Nam những bài học kinh nghiệm trong suốt 7 năm qua.

“Khởi nghiệp không hề dễ dàng, ngay cả với Uber. Ngay từ ngày đầu tiên, lôi kéo người dùng đầu tiên rất khó, họ không tin. Đối tượng của Uber Việt Nam đầu tiên là những bạn trẻ đi du học về, họ có smartphone và thẻ tín dụng. Tôi nhớ tôi phải đi vào quán bia để nói chuyện với các bạn về ứng dụng Uber. Chính vì thế chúng tôi muốn giới thiệu chương trình Khởi nghiệp thông minh. Khác với chương trình khác, UberExchange tập trung truyền kinh nghiệm, thành công, thất bại mà Uber đã có; xây dựng kỹ năng, huấn luyện và tư vấn  cho các startup từ những chuyên gia đầu ngành của Uber ”, ông Dũng nói.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Đặng Huy Đông cho rằng: “Tôi cho rằng Việt Nam không thiếu ý tưởng hay nhưng hệ sinh thái khởi nghiệp của chúng ta còn khá mới mẻ và non trẻ, vì thế rất cần những hỗ trợ, kinh nghiệm từ bên ngoài để thúc đẩy, phát triển hệ sinh thái , giúp các bạn trẻ khởi nghiệp sáng tạo thành công”.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận