Tham gia tài trợ giải chạy Hanoi Heritage Marathon, VinaPhone tiếp tục truyền cảm hứng cho cộng đồng

Tham gia tài trợ giải chạy Hanoi Heritage Marathon, VinaPhone tiếp tục truyền cảm hứng cho cộng đồng

Tham gia tài trợ giải chạy Hanoi Heritage Marathon, VinaPhone tiếp tục truyền cảm hứng cho cộng đồng

Từ âm nhạc cho đến thể thao, từ việc góp phần mở ra các sân chơi đến việc khơi nguồn cảm hứng cho giới trẻ, những hoạt động xã hội gần đây của VinaPhone đang mang lại nhiều hiệu ứng tích cực cho cộng đồng (Trong ảnh: buổi họp báo công bố giải chạy Hanoi Heritage Marathon 2018)

Ngày 21/10 tới đây, giải chạy Hanoi Heritage Marathon sẽ lần đầu được tổ chức. Và cũng là lần đầu tiên, một giải Marathon với đường chạy kết nối 3 địa điểm văn hóa tiêu biểu của Thủ đô gồm: Phổ cổ Hà Nội, cầu Long Biên và Hồ Tây được diễn ra. Qua đó, các vận động viên (VĐV) Việt Nam cũng như quốc tế sẽ có những trải nghiệm ấn tượng nhất về lịch sử, văn hóa, lối sống Hà Nội cũng như hơi thở hiện đại của Thủ đô.

Là nhà một trong các tài trợ chính của sự kiện này, VinaPhone được nhận định sẽ là một đơn vị có tác động lớn, góp phần tạo nên thành công của giải chạy Hanoi Heritage Marathon sắp tới.

Trong vài năm trở lại đây, VinaPhone liên tục đồng hành cùng nhiều hoạt động xã hội, trải rộng trên các lĩnh vực khác nhau, từ chính trị cho đến âm nhạc, thể thao… trong nước cũng như quốc tế.

Còn nhớ những ngày cuối tháng 10/2017, Việt Nam là tâm điểm của thế giới khi tổ chức Diễn đàn Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC), nơi gặp mặt của lãnh đạo nhiều cường quốc. APEC 2017 được đánh giá là một kỳ APEC thành công, tạo nên nhiều ấn tượng sâu đậm với bạn bè quốc tế.

Đằng sau sự thành công đó phải nhắc đến nỗ lực của hàng nghìn con người, với nhiều đơn vị khác nhau. Trong đó, Tập đoàn VNPT là nhà tài trợ đặc biệt, cung cấp hạ tầng truyền dẫn trong toàn bộ thời gian diễn ra Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.

Đi cùng đội tuyển quốc gia U23 Việt Nam trong bước đà chuẩn bị cho nhiều giải đấu lớn, đồng hành cùng giải bóng rổ chuyên nghiệp VBA 4 năm liên tục, VinaPhone không chỉ muốn mang đến những "món ăn" tinh thần cho người dân, mà còn muốn góp phần tạo nên niềm tự hào cho thể thao Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

Bên cạnh đó, VinaPhone còn là nhà tài trợ của nhiều hoạt động âm nhạc cho giới trẻ như chuỗi sự kiện EDM có sự góp mặt của các DJ quốc tế, cuộc thi dành cho các ban nhạc mang tên The Band… Các sự kiện hướng tới giới trẻ mang thương hiệu “By VinaPhone” được cộng đồng đánh giá cao, là lời cam kết về chất lượng, quy mô cũng như những giá trị ý nghĩa. Những giá trị này như là nguồn năng lượng tích cực, lan tỏa đến mọi người, góp phần tạo nên một cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng, khơi dậy nguồn cảm hứng cho cả một thế hệ.

Cam kết sẽ thực hiện đúng slogan “Luôn bên bạn”, đại diện nhà mang này khẳng định: “VinaPhone sẽ không chỉ là cầu nối liên lạc mà còn là cầu nối tâm hồn của hàng triệu khách hàng trong những hoạt động cổ vũ theo đuổi đam mê và cuộc sống tích cực”.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận