Thay Logo – Phong Vũ tham vọng “lốc xoáy” đến mức nào?

Thay Logo – Phong Vũ tham vọng “lốc xoáy” đến mức nào?

Câu chuyện khởi đầu vào năm 1997, Phong Vũ xuất phát điểm chỉ từ một cửa hàng buôn bán máy tính nhỏ. Khi đó, với tất cả nhiệt huyết, những con người đi đầu trong lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ này đã nung nấu một thương hiệu với sự uy tín, chuyên nghiệp, góp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghệ tại Việt Nam.

Trải qua bao thăng trầm, suốt 21 năm bền bỉ, tận tâm phục vụ hàng triệu khách hàng, Phong Vũ đã làm được điều đó, trở thành “cây đa cây đề” trong làng máy tính Sài Gòn. Câu slogan “Mua máy tính – đến Phong Vũ” phần nào đã in đậm trong tâm trí người tiêu dùng với sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối, đó là sự thành công lớn nhất mà không phải thương hiệu nào cũng đạt được. 

Thay Logo – Phong Vũ tham vọng “lốc xoáy” đến mức nào?

“Mua máy tính - đến Phong Vũ” câu nói quen thuộc với người dân Sài Thành suốt hơn 20 năm qua

Với đội ngũ nhân lực làm việc trên tinh thần đam mê, năng động và sáng tạo, Phong Vũ luôn linh hoạt cùng sự biến chuyển của thị trường công nghệ phát triển như “vũ bão” tại Việt Nam. Năm 2018, Phong Vũ “lột xác” đầy ngoạn mục với sự sát nhập tầm cỡ với Teko quyết tâm đưa Phong Vũ phủ khắp lãnh thổ Việt Nam và tấn công mảng thương mại điện tử với website Phongvu.vn.

Tiềm năng của thương mại điện tử còn rất lớn. Phong Vũ không đứng ngoài cơn sóng, với ý nghĩa cốt lõi là đưa thói quen mua hàng trên mạng của người tiêu dùng ngày càng trở nên phổ biến. Càng nhiều đơn vị tham gia càng tốt, càng nhiều tiền marketing chi ra càng hay. Trong bối cảnh bình quân mỗi người mua hàng trên mạng Việt Nam hiện chỉ chi 170 USD một năm cho thương mại điện tử, mỗi đơn vị có cách làm khác nhau nhưng tựu chung người tiêu dùng nhờ vậy mà biết nhiều hơn về thương mại điện tử. Cùng nhau phá bỏ rào cản cho ngành này phát triển. Phong Vũ với những lợi thế cạnh tranh riêng và độc đáo cùng lượng khách hàng trung thành ổn định, tự tin làm nên chuyện trong thời gian sắp tới.

Thay Logo – Phong Vũ tham vọng “lốc xoáy” đến mức nào?

Phong Vũ sở hữu đội ngũ nhân lực trẻ, đam mê, năng động và sáng tạo

Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa phải đi cùng nhau. Và để khởi đầu cho một “PHONG VŨ” mạnh mẽ hơn, vào ngày 09/10/2018 Phong Vũ chính thức thay đổi LOGO THƯƠNG HIỆU. Logo mới sẽ thay chữ COMPUTER thành PHONGVU.VN thể hiện sự quyết tâm không chỉ kinh doanh truyền thống mà còn đẩy mạnh vào mảng thương mại điện tử nhiều cạnh tranh và đầy tiềm năng này.

Việc phát triển cả kinh doanh truyền thống với hệ thống 24 showroom khắp cả nước và vẫn còn mở rộng từng ngày, song hành cùng việc bán hàng trên sàn thương mại điện tử Phongvu.vn và Fanpage chính thức, Phong Vũ bắt đầu tấn công những mảng khác ngoài máy tính và phụ kiện như: Điện thoại, Smart-Tivi,... nhằm tiếp cận đến nhiều tập khách hàng mới, đa dạng hơn không chỉ là những người yêu công nghệ

Thay Logo – Phong Vũ tham vọng “lốc xoáy” đến mức nào?

Logo chính thức của Phong Vũ từ ngày 09/10/2018

Thay Logo – Phong Vũ tham vọng “lốc xoáy” đến mức nào?

Những kênh truyền thông Online chính thức của Phong Vũ đồng loạt thay đổi logo mới

Phong Vũ vẫn là Phong Vũ, cái tên mang ý nghĩa tuyên ngôn của sự mạnh mẽ và chuyển biến không ngừng. Tại đây, bạn sẽ luôn tìm thấy những sản phẩm chất lượng nhất, với dịch vụ hoàn hảo nhất và giá cả cạnh tranh nhất. Bất cứ doanh nghiệp nào cũng hiểu rằng việc mang lại những giá trị tốt đẹp với sự phục vụ tận tâm - chuyên nghiệp mới chính là tiếng nói mạnh mẽ hơn bất cứ chiến dịch marketing nào. 

Thay Logo – Phong Vũ tham vọng “lốc xoáy” đến mức nào?

Xây dựng hình ảnh uy tín-tậm tâm-chuyên nghiệp, Phong Vũ đang dần chiếm trọn trái tim khách hàng

Hãy cùng nhau theo dõi những bước chuyển mình tiếp theo của Phong Vũ - doanh nghiệp công nghệ lâu đời mang tinh thần Việt trong thời đại 4.0.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận