Thế Giới Di Động sắp mở cửa hàng ai muốn bắt chước cũng mất 3 - 5 năm

Thế Giới Di Động sắp mở cửa hàng ai muốn bắt chước cũng mất 3 - 5 năm


Mới đây, trên Facebook cá nhân, ông Đoàn Văn Hiểu Em - Giám đốc ngành hàng viễn thông di động Thế Giới Di Động - hé lộ thông tin cuối tháng 8 có thể mở cửa hàng Thế Giới Di Động 3.0 với nhiều thay đổi mới.

Trong sự kiện được tổ chức cho các nhà đầu tư và môi giới hôm 3/8, khi được một nhà đầu tư hỏi về cách để tăng doanh thu trên mỗi cửa hàng của Thế Giới Di Động, ông Nguyễn Đức Tài - Chủ tịch HĐQT Thế Giới Di Động - cho biết một trong những yếu tố đó sẽ là việc thay đổi hình ảnh cửa hàng.

Ông Tài cho biết phiên bản mới của cửa hàng sẽ mang nhiều trải nghiệm khác biệt hơn cho người dùng.

“Mình đi đầu trong việc tạo ra cái đang có nhưng 3-5 năm nữa ai đó có thể bắt kịp, do đó mình phải sáng tạo để tạo ra cái mới vượt lên. Cái mình sắp tạo ra ai đó muốn bắt chước cũng phải mất 3-5 năm nữa", ông Tài nói.

Cũng trong sự kiện, khi đề cập về cửa hàng mới này, ông Trần Kinh Doanh, CEO Thế Giới Di Động, khẳng định “trải nghiệm mua một chiếc điện thoại ở Thế Giới Di Động là “đỉnh” nhất rồi, không ai có thể bán cái điện thoại di động tốt như Thế Giới Di Động". Mặc dù vậy, phiên bản cửa hàng mới sẽ rũ bỏ cái cũ, gần như hoàn toàn mới.

Thế Giới Di Động sắp mở cửa hàng ai muốn bắt chước cũng mất 3 - 5 năm

Ảnh: Facebook ông Hiểu Em

Nói với ICTnews, ông Doanh cho biết có thể cuối tháng 8 sẽ có hai cửa hàng thử nghiệm, là phiên bản 3.0, được trình làng tại TP.HCM.

“Họ đang phá hai cái shop không hiệu quả để dựng lên phiên bản mới. Có thể cuối tháng này anh sẽ được xem", ông Doanh nói về việc cấp dưới đang hoàn thành phiên bản cửa hàng mới và có thể cuối tháng ông sẽ được dẫn đi xem.

Cửa hàng mới, theo ông Doanh, sẽ mang lại trải nghiệm khác biệt cho người mua hàng, và không loại trừ sẽ có sự thay đổi về hình ảnh so với Thế Giới Di Động hiện tại.

“Tất nhiên anh không dại gì thay tên Thế Giới Di Động bằng tên khác, nhưng có thể sẽ làm mới về hình ảnh. Như Pepsi lâu lâu vẫn thay đổi logo một lần để làm mới vậy thôi”, ông Doanh chia sẻ.

Từ mô hình mới, nếu hiệu quả thì có thể nhân rộng áp dụng cho mọi cửa hàng khác của chuỗi này, ông Doanh nói.

Trả lời liệu việc mở cửa hàng phiên bản mới có nhằm mang đến sự sang trọng hơn, phục vụ đối tượng cao cấp hơn, CEO Thế Giới Di Động khẳng định không phải.

“Nhiệm vụ của Thế Giới Di Động là phục vụ hơn 90 triệu dân Việt Nam chứ không phục vụ riêng đối tượng nào", ông Doanh kết luận.

Thế Giới Di Động chuẩn bị 2.500 tỷ đồng để mua lại chuỗi điện máy và dược phẩm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận