Thềm nhiều ưu đãi cho chủ thẻ tích hợp Vpoint-Vietinbank-JCB

Thềm nhiều ưu đãi cho chủ thẻ tích hợp Vpoint-Vietinbank-JCB

Thềm nhiều ưu đãi cho chủ thẻ tích hợp Vpoint-Vietinbank-JCB

Thẻ tích điểm đa năng Vpoint được VinaPhone chính thức ra mắt ngày 20/12/2017, với nhiều ưu đãi dùng để tích điểm và tiêu dùng tại tất cả các cửa hàng thuộc cộng đồng Vpoint đầu tiên tại Việt Nam.

Thẻ tích hợp Vpoint-Vietinbank-JCB là loại thẻ đầu tiên trên thị trường kết hợp hai tính năng: thẻ khách hàng thân thiết Vpoint và thẻ tín dụng ngân hàng VietinBank-JCB. Với tính năng của thẻ khách hàng thân thiết, người dùng có thể tích điểm và hưởng ưu đãi lên tới 20% tại 2.000 cửa hàng khác nhau trong cộng đồng liên kết Vpoint.

Sự khác biệt của Vpoint chính là điểm tích luỹ từ cửa hàng này có thể sử dụng để thanh toán tại cửa hàng của doanh nghiệp khác. Tính “thanh khoản” trong việc sử dụng điểm tích luỹ cùng với hệ sinh thái đa dạng bao phủ các lĩnh vực đa dạng từ ẩm thực, du lịch, vận tải, bán lẻ, thời trang, ngân hàng, thương mại điện tử, làm đẹp… sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng khi tiêu dùng.

Bên cạnh đó, thẻ tích hợp Vpoint-Vietinbank-JCB còn cho phép khách hàng thanh toán như một thẻ tín dụng thông thường với ưu đãi khác biệt từ VietinBank và JCB tại hệ thống sân golf, khu nghỉ dưỡng, trung tâm mua sắm, nhà hàng, khách sạn… với mạng lưới lên tới một triệu điểm chấp nhận thẻ trên toàn quốc.

Nhằm khuyến khích khách hàng tham gia mở thẻ, đơn vị phát hành mới đây đã đưa ra rất nhiều ưu đãi hấp dẫn so với các thẻ tín dụng khác trên thị trường như: hạng thẻ PLATINUM với các đặc quyền dành riêng cho chủ thẻ; miễn phí phát hành, miễn phí thường niên năm đầu tiên (Mức phí 200.000 đồng/năm bắt đầu từ năm thứ 2); hưởng 3 lần ưu đãi: Ưu đãi tại hơn 2.000 cửa hàng/điểm giao dịch của Vpoint; 1 triệu điểm ưu đãi của VietinBank, JCB cùng các chương trình khuyến mãi hoàn tiền, trả góp lãi suất 0%.

Đặc biệt, trong thời gian từ nay đến 25/8/2018, tặng ngay 50 điểm Vpoint cho khách hàng khi đăng ký mở thẻ, và 50 điểm Vpoint khi thực hiện giao dịch thanh toán lần đầu tiên (1 điểm Vpoint có giá trị quy đổi 1.000 đồng). 

Thềm nhiều ưu đãi cho chủ thẻ tích hợp Vpoint-Vietinbank-JCB

Các khách hàng quan tâm có thể liên hệ với chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc liên hệ Contact Center 1900 558 868 để được hướng dẫn.

Thẻ đồng thương hiệu VietinBank - Vpoint có tính năng tích hợp tài chính của thẻ ngân hàng (VietinBank) và tính năng tích điểm đa năng của thẻ Vpoint (Vinaphone) nhằm đem lại sự tiện lợi cho khách hàng khi vừa thanh toán, vừa tích điểm khi mua hàng mà không cần sử dụng đến tiền mặt.  

“Thẻ tích điểm đa năng Vpoint” là dự án do VinaPhone phát triển và vận hành. Thay vì sở hữu nhiều thẻ tích điểm của các doanh nghiệp với giá trị tích lũy nhỏ lẻ và chỉ có giá trị sử dụng khi quay lại mua sắm tại đơn vị phát hành thì với Vpoint khách hàng chỉ cần sở hữu 01 thẻ duy nhất để tích điểm và thanh toán bằng điểm tại tất cả các cửa hàng trong cộng đồng liên kết.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận