Thưởng thức ẩm thực châu Á, nhận hoàn tiền 500 nghìn từ Maritime Bank

Thưởng thức ẩm thực châu Á, nhận hoàn tiền 500 nghìn từ Maritime Bank

khuyến mãi, Thẻ tín dụng, Maritime Bank, hoàn tiền, JOY+, ẩm thực châu Á,

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Maritime Bank dành tặng ưu đãi JOY+ tháng 10 – hoàn tiền đến 500.000 đồng cho các khách hàng của mình. Chương trình diễn ra đến khi hết ngân sách.

Cụ thể, trong 3 ngày duy nhất, 18, 19 và 20/10/2018, những khách hàng là chủ thẻ quốc tế Maritime Bank Mastercard khi thương thưởng thức ẩm thực châu Á tại toàn bộ hệ thống các nhà hàng nổi tiếng của Redsun như: King BBQ, Seoul Garden, Hotpot Story, Sushi Kei, ThaiExpress… với gần 140 nhà hàng trải rộng trên toàn quốc sẽ được hoàn tiền 30%, lên đến 500.000 đồng trên tổng giá trị hóa đơn thanh toán.

Đây là hoạt động trong chuỗi ưu đãi JOY+ hàng tháng Maritime Bank muốn dành cho khách hàng và người thân với sứ mệnh “Thêm tận hưởng, thêm yêu thương”.

Không chỉ với ẩm thực, Maritime Bank còn dành rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho phái đẹp nhân ngày Phụ nữ Việt Nam trong các lĩnh vực khác như: Giảm tới 40% khi sử dụng các sản phẩm & dịch vụ tại Hệ thống Nature Beauty Spa và Showroom Naris trên toàn quốc, Ưu đãi đến 30% khi sử dụng các dịch vụ Spa & dịch vụ Công nghệ cao tại Shira Clinic & Spa, Sắm ngay “dế” xịn Samsung với ưu đãi trả góp 0%, kỳ hạn 12 tháng tại các cửa hàng/đại lý bán lẻ điện thoại Samsung trên toàn quốc… 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận