Tiết kiệm 60% cước phí với tiện ích Roaming Callback của Viettel

Tiết kiệm 60% cước phí với tiện ích Roaming Callback của Viettel

Tiết kiệm 60% cước phí với tiện ích Roaming Callback của Viettel

Theo đó, khi đi công tác hoặc đi du lịch nước ngoài, thuê bao Viettel không chỉ tiết kiệm được 60% cước phí gọi về Việt Nam so với cách liên lạc thông thường mà còn được miễn phí cước kết nối tiện ích Roaming Callback.

Đặc biệt hơn, nhân dịp EURO 2016, khách hàng sẽ được miễn phí thêm cước tiện ích Roaming Callback (2.000 đồng/phút) cho tất cả các nước, chỉ tính phí nhận cuộc gọi theo biểu phí Roaming thông thường.

Chi tiết giá cước theo vùng quốc gia, lãnh thổ khách hàng có thể tra cứu tại đây.

Để sử dụng tiện ích Roaming Callback, khách hàng có 2 cách thức sau:

- Cách 1: Chọn mục Roaming Callback trên ứng dụng Viettel Roaming của ĐT thông minh (dành cho HĐH Android và iOS), tra cứu số điện thoại trong Danh bạ và bấm gọi.

- Cách 2: Bấm chuỗi tổ hợp *138*số điện thoại cần liên lạc# và phím GỌI từ bàn phím thông thường. Ví dụ:  *138*0981234567#.

Tiện ích Roaming Callback (Chủ động kết nối cuộc gọi khi đang roaming) được Viettel cung cấptừ năm 2014 giúp cho khách hàng tiết kiệm được 60% cước phí gọi về Việt Nam so với cuộc gọi Roaming thông thường. Theo đó, khách hàng là thuê bao di động Viettel đang roaming ở các quốc gia trên thế giới có thể gửi yêu cầu lên hệ thống bằng cách bấm *138*số điện thoại cần liên lạc# và phím GỌI sẽ được hỗ trợ kết nối đàm thoại giữa thuê bao của khách hàng với thuê bao di động Viettel đang ở Việt Nam hoặc thuê bao di động ngoại mạng.

Toàn bộ cước phí dịch vụ sẽ được tính cho thuê bao gửi yêu cầu thiết lập cuộc gọi, bao gồm: Cước nhận cuộc gọi Roaming theo bảng giá cước Roaming của Viettel (dao động từ 4.840 đ/phút đến 12.100 đ/phút) và Cước phí tiện ích (giá 2.000 đ/phút - đã bao gồm thuế VAT 10%).

 

 

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận