Tivi Akino – Bước ngoặt công nghệ cho gia đình Việt

Tivi Akino – Bước ngoặt công nghệ cho gia đình Việt

AKINO mong muốn không những mang được tinh hoa về mặt hình ảnh một cách chân thật mà còn thể hiện được sự “thông minh” vượt qua giới hạn của các dòng TV của thế hệ trước. Hiện Akino đang có 3 dòng sản phẩm chính là tivi Led Akino có kích thước từ 32 inch đến 40 inch, Smart TV Akino có các kích thước từ 32 inch đến 75 inch. Đặc biệt ở phân khúc sản phẩm cao cấp, tivi Smart 4K Akino áp dụng công nghệ hình ảnh mới nhất có độ phân giải 4K Ultra HD (cao gấp 4 lần Full HD) mang đến người dùng trải nghiệm hình ảnh sống động, chân thực, sắc nét. Có thể thấy, với sự đa dạng trong sản phẩm ở nhiều phân khúc, Công ty Cổ phần Phúc Ngọc Anh đang nỗ lực để mang đến cho người dùng Việt trải nghiệm công nghệ đẳng cấp trong tầm tay. Smart TV Akino mang đến khả năng truyền tải những trải nghiệm thật như cuộc sống, chất lượng hình ảnh hoàn mỹ cùng ngàn tính năng trực quan thông minh trong một tuyệt tác thiết kế hoàn hảo, cho cuộc sống thêm hiện đại và tiện ích.

Tivi Akino – Bước ngoặt công nghệ cho gia đình Việt

Những chiếc smart tivi tốt nhất có thể làm được nhiều thứ mà máy tính có thể làm được, có thể coi youtube, đọc báo, lướt web, nghe nhạc, xem phim, chơi game và thậm chí chiếu slide dạy học... Nếu bạn muốn có một chiếc tivi thông minh như vậy thì hãy cũng xem những review đánh giá smart Tivi Akino tốt nhất hiện nay để có sự lựa chọn thích hợp nhất cho mình.

Smart TV Akino PA - 50TU - 50": Siêu sắc nét

Tuyệt tác màn hình lớn đến từ Smart TV Akino mang đến góc nhìn rộng không giới hạn, đồng nhất trải nghiệm xem từ mọi vị trí cùng khả năng tái tạo hơn một tỷ sắc màu cho bạn trải nghiệm chân thực màu cuộc sống. Sở hữu mọi quyền năng trong tay, truy cập và quản lý mọi thiết bị bằng giọng nói hoặc chỉ qua một điều khiển duy nhất. Kiến tạo không gian sống đỉnh cao và tận hưởng tuyệt tác mang đậm nét nghệ thuật đương đại.

Smart TV AKINO PA - 50TU - 50" là chiếc TV thuộc dòng sản phẩm TV 4K cao cấp của AKINO với độ phân giải tiêu chuẩn bậc nhất hiện nay trên thị trường.

Tivi Akino – Bước ngoặt công nghệ cho gia đình Việt

Với độ phân giải 4K cao gấp 4 lần độ phân giải full HD, Smart TV AKINO PA - 50TU - 50" sẽ mang đến cho bạn không gian rực rỡ, sống động qua hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết. Đặc biệt, với tính năng siêu tiết kiệm điện, bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện của mình.

Đồng thời, đây là dòng TV được trang bị thêm hệ điều hành Android, một trong các hệ điều hành phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, giúp thỏa mãn tối đa nhu cầu nghe nhìn ngày càng cao của khách hàng.

Tivi Akino – Bước ngoặt công nghệ cho gia đình Việt

Về mặt âm thanh, Smart TV AKINO PA - 50TU - 50" được trang bị công nghệ âm thanh Infinite tạo ra không gian âm thanh vòm bao trùm xung quanh bạn. Mang đến cảm giác như đang ngồi trong rạp chiếu phim.

Airmouse Akino - Chuột bay Akino

Airmouse hay còn gọi là một thiết bị điều khiển rất hữu dụng dành cho các Android TV. Hình dạng nhỏ gọn, sang trọng, là sự kết hợp của nhiều tính năng giúp bạn sử dụng chiếc Tivi Smart nhanh chóng, tiện lợi.

Tính năng này tương tự với một con chuột máy tính bình thường. Sau khi kết nối, con trỏ chuột sẽ hiển thị trên màn hình và bạn chỉ cần lắc cổ tay là có thể di chuyển được con trỏ.

Tivi Akino – Bước ngoặt công nghệ cho gia đình Việt

Đặc biệt, trên thân chuột bay AKINO có một nút lệnh để tùy chỉnh chế độ điều khiến TV bằng giọng nói. Việc này giúp người dùng có được trải nghiệm thú vị hơn và tiết kiệm thời gian hơn với Smart TV tại gia của mình.

Bên cạnh đó, chuột bay Akino có tính năng học lệnh cho nút nguồn để tắt mở Tivi trực tiếp, không cần phải sử dụng Remote chính.

Với những tính năng tuyệt vời trên, chuột bay AKINO xứng đáng là thiết bị nên có trong mỗi gia đình để giúp việc trải nghiệm công nghệ điện tử trở nên trọn vẹn hơn.

Smart TV AKINO PA-32TDSA - 32 Inch

Đây là chiếc Tivi thuộc dòng sản phẩm TV Smart của AKINO phù hợp cho nhóm người tiêu dùng có thu nhập trung bình trở lên với độ phân giải tiêu chuẩn bậc nhất hiện nay trên thị trường., Với sắc màu phong phú, độ tương phản mạnh mẽ, góc nhìn rộng 178 độ, dù bạn ngồi bất kỳ chỗ nào xem hình ảnh cũng tuyệt vời.

Smart TV AKINO PA-32TDSA - 32 Inch sử dụng hệ điều hành Android cho phép bạn thỏa sức khám phá kho ứng dụng khổng lồ Google Play Store với hàng triệu ứng dụng phong phú và hấp dẫn. Bạn có thể tải về những ứng dụng xem phim để thưởng thức những bộ phim bom tấn mới nhất hoặc tải những game yêu thích để giải trí với người thân.

Tivi Akino – Bước ngoặt công nghệ cho gia đình Việt

Đơn giản, mượt mà và hiện đại là 3 từ dành cho model này của Akino. Smart TV 32 inch nhỏ gọn, dễ bố trí mà vẫn đảm bảo đáp ứng các nhu cầu giải trí của mọi thành viên trong gia đình.

Dưới góc độ tiêu dùng, sản phẩm smart TV Akino phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ, thói quen sử dụng và giá cả của người tiêu dùng Việt. Còn dưới góc độ kinh tế thì sự phát triển dòng sản phẩm Akino chính là sự phát triển nội lực. Và Akino – Công ty Cổ phần Phúc Ngọc Anh đang phát triển đúng theo con đường ấy.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận