Tổng giám đốc Viettel viết thư cảm ơn tới gia đình của cán bộ Viettel

Tổng giám đốc Viettel viết thư cảm ơn tới gia đình của cán bộ Viettel

Tổng giám đốc Viettel viết thư cảm ơn tới gia đình của cán bộ Viettel

Ông Nguyễn Mạnh Hùng đã gửi lời cám ơn đến các gia đình của cán bộ nhân viên Viettel bởi đây chính là điểm tựa vững chắc và ấm áp cho mỗi người Viettel

Mở đầu bức thư ông Nguyễn Mạnh Hùng viết: “Chúng ta không thể thành công như ngày hôm nay nếu không có sự cống hiến, sức sáng tạo, niềm say mê và mơ ước của mỗi người Viettel. Tôi cảm nhận sâu sắc những gì các bạn đã cống hiến, thậm chí đã hy sinh nhiều hạnh phúc và thời gian riêng tư của mình để biến những giấc mơ của Viettel trở thành hiện thực”.

Trong bức thư, ông Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh rằng, sự cống hiến, sức sáng tạo, niềm say mê và mơ ước sẽ chỉ được nuôi dưỡng khi phía sau bạn là điểm tựa gia đình.

“Hôm nay, 28/6, ngày Gia đình Việt Nam. Tôi muốn chúng ta sẽ cùng nhau kết thúc công việc trong ngày và trở về với gia đình sớm hơn thường lệ. Và dù chỉ là một tiếng đồng hồ, chúng ta vẫn có thể biến một tiếng đồng hồ ấy trở nên thật sự có ý nghĩa với gia đình, với tổ ấm của mình. Đưa con đi mua một cuốn sách, cùng nhau chuẩn bị một bữa cơm, trở về với cha mẹ,... hay bất cứ điều gì để thêm một lần nữa cảm nhận những giá trị thiêng liêng mà gia đình mang lại cho mỗi chúng ta” bức thư viết.

Trong phần cuối của bức thư, ông Nguyễn Mạnh Hùng đã gửi lời cám ơn đến các gia đình của cán bộ nhân viên Viettel bởi đây chính là điểm tựa vững chắc và ấm áp cho mỗi người Viettel.

Mới đây, trong bài phát biểu của tại Hội nghị tôn vinh Điển hình xuất sắc toàn cầu, ông Nguyễn Mạnh Hùng đã khích lệ cán bộ nhân viên của Viettel một cách ấn tượng.

Mở đầu bài phát biểu, ông Nguyễn Mạnh Hùng nói: “Nếu ai đó vẫn còn hoài nghi về việc liệu chúng ta có thể xuất sắc từ những việc làm bình thường nhất, giản dị nhất. Nếu ai đó vẫn băn khoăn liệu chúng ta có đủ sức mạnh để chiến thắng bất kỳ khó khăn nào. Nếu ai đó vẫn còn nghi ngờ về việc người Viettel có thể làm được những việc mà người khác không thể làm. Thì đêm nay, những cá nhân xuất sắc của Viettel chính là câu trả lời thuyết phục nhất”.

Thế nhưng, ngay sau đó ông Hùng đã mạnh mẽ đưa ra một thông điệp: “Không ai có thể thay các bạn quyết định số phận của mình. Cũng như Viettel, không ai có thể định đoạt số phận của Viettel ngoại trừ chính bản thân chúng ta. Tương lai của các bạn nằm trong tay chính mình. Cuộc đời các bạn do các bạn định đoạt. Và không điều gì – tuyệt đối không điều gì nằm ngoài tầm với của các bạn. Miễn là các bạn sẵn sàng có những ước mơ lớn. Miễn là các bạn chăm chỉ làm việc. Miễn là các bạn tìm thấy tình yêu cho công việc của mình. Miễn là các bạn chú tâm vào công việc và luôn nỗ lực hơn sức của mình. Hôm nay, tôi khẳng định với các bạn rằng, những thách thức mà chúng ta đang đối mặt là có thực. Chúng rất nhiều và rất nghiêm trọng. Việc giải quyết những thách thức ấy không dễ và không phải trong một sớm một chiều. Nhưng chúng ta có mặt ở đây vì chúng ta đã chọn đối mặt thay vì sợ hãi, thống nhất các mục tiêu và cách làm thay vì bàn cãi hoặc thoái lui”.

Cũng trong bài phát biểu của mình, lần đầu tiên người đứng đầu Viettel nói rằng: “Mơ ước, khát vọng của người đứng đầu Viettel đã được truyền đi rằng thế hệ 5X, 6X đã tạo ra Viettel, đưa Viettel đến với ngày hôm nay. Thế hệ 7X, 8X, 9X đang viết tiếp lịch sử của Viettel... Hãy để thế hệ các con, cháu chúng ta sinh sau những năm 2000 có thể tiếp tục làm nên những chương mới của riêng chúng thay vì đọc lại ánh hào quang đã trở thành quá khứ của tổ chức này”.

Tổng giám đốc Viettel cũng tiếp tục truyền đi thông điệp toàn thể người Viettel hãy mang trong mình “tinh thần Rowan” – luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ, ít đòi hỏi và không nản chí trước khó khăn, sẵn sàng dấn thân với niềm tin mình hoàn toàn có thể hoàn thành nhiệm vụ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận