Top 4 điện thoại Samsung rẻ bất ngờ dịp 8.3.

Top 4 điện thoại Samsung rẻ bất ngờ dịp 8.3.

Chương trình sập giá ngoạn mục của Samsung diễn ra từ nay đến hết 08/03/2017 trên toàn hệ thống cửa hàng TechOne. Với số lượng sản phẩm khuyến mại giá sốc có hạn cho mỗi cửa hàng, nên chương trình có thể kết thúc sớm trong ngày khuyến mãi. Đặc biệt, các dòng sản phẩm này còn được hỗ trợ trả góp 0%.

1. Phân khúc cao cấp: Siêu phẩm S7 Edge - tiết kiệm tới hơn 4 triệu

Dù ra mắt đã lâu nhưng S7 Edge vẫn chứng tỏ sức hút mãnh liệt của mình. Bạn còn băn khoăn về mức giá thì đây là dịp tốt nhất trừ trước tới giờ khi S7 Edge sập giá lên tới 4,4 triệu. Phiên bản thời thượng - giá thành siêu hợp lý chắc chắn sẽ khiến model tốt nhất dòng Samsung hiện nay cháy hàng. Chương trình ưu đãi tại tất cả showroom thuộc hệ thống TechOne.

Top 4 điện thoại Samsung rẻ bất ngờ dịp 8.3 - 1

Giá cũ: 18.490k giảm còn 16.990k, tặng thêm phiếu mua hàng 2.9 triệu có thể quy đổi tiền mặt.

Là một sản phẩm hoàn hảo của Samsung, Galaxy S7 Edge không chỉ có thiết kế đẹp, màn hình 2K tuyệt đẹp cùng hiệu năng mạnh mẽ với chip Exynos 8890 đi kèm 4GB RAM và khả năng chụp ảnh ấn tượng, S7 Edge còn được trang bị một viên pin dung lượng lớn lên đến 3.600mAh, lớn hơn hẳn 1.000mAh so với người tiền nhiệm Galaxy S6. Kết hợp với viên pin này là hệ điều hành Android 6.0 cùng con chip tiết kiệm điện năng, công nghệ màn hình Super AMOLED và chế độ tiết kiệm pin Ultra Power Saving Mode của Samsung, cho phép Galaxy S7 Edge có thể hoạt động lên đến 2 ngày với các tác vụ thông thường và giúp máy trở thành thiết bị đầu bảng có thời gian sử dụng pin lâu nhất trong loạt smartphone cao cấp hiện nay.

2. Phân khúc tầm trung: J7 Prime Đẹp kiệt xuất - Đậm khí chất

Ngay sau khi được tung ra thị trường, J7 Prime đã càn quét phân khúc smartphone tầm trung, dẫn đầu khân khúc. Galaxy J7 Prime đã thực sự gây ấn tượng khi có mức tiêu thụ cao chót vót, từ số lượng đặt hàng ban đầu cho tới doanh thụ hàng tháng.

Có giá niêm yết ở Việt Nam 6.290.000 đồng. Đây là smartphone đầu tiên của Samsung ở tầm giá này sở hữu thiết kế vỏ kim loại i, màn hình vát cong 2,5D hay bảo mật vân tay 1 chạm, những ưu điểm thường chỉ có trên những smartphone cao cấp. Sản phẩm còn được trang bị màn hình rộng 5,5 inch với độ phân giải Full HD cho chất lượng hiển thị sắc nét, màu sắc sống động.

Top 4 điện thoại Samsung rẻ bất ngờ dịp 8.3 - 2

Thời điểm này, khi mua hàng tại TechOne, khách hàng chỉ phải bỏ ra một số tiền rất tiết kiệm, chỉ còn 5.590k, giảm tới 700k. Giá cũ: 6.290k giảm còn 5.590k.

3. Cận cao cấp: Dòng Galaxy A – 2017 vừa lên kệ cũng giảm kịch sànKhông chỉ có các model cũ, 2 model mới toanh của nhà Samsung cũng được giảm giá mạnh trong thời gian này tại TechOne.

Top 4 điện thoại Samsung rẻ bất ngờ dịp 8.3 - 3

Galaxy A7 – 2017- Giá cũ: 10.990k giảm còn 9.990kGalaxy A5 – 2017 - Giá cũ: 8.990k giảm còn 7.990k

Sở hữu thiết kế mới, lấy cảm hứng từ dòng smartphone cao cấp Galaxy S, Galaxy A5 và A7 2017 có cấu hình được nâng cấp đáng kể với RAM 3 GB và con chip tốc độ cao hơn. Trong khi đó, camera trước và sau đều mang lại khả năng chụp hình ấn tượng với độ phân giải 16 MP, khẩu độ f/1.9.

Đặc biệt, dòng Galaxy A 2017 được Samsung chăm chút tỉ mỉ và trang bị khả năng chống bụi nước đạt chuẩn IP68 như model Galaxy S7/S7 Edge. Đây là điểm đặc biệt mà Samsung chưa từng làm trên các dòng sản phẩm tầm trung và cận cao cấp của mình.

Samsung chính hãng công ty ở đâu chẳng như nhau, nhưng tại sao nên mua tại TechOne?

Chắc hẳn nhiều bạn sẽ có thắc mắc như trên! Và câu trả lời chính là hàng công ty tại TechOne luôn rẻ hơn các hệ thống khác. Và câu hỏi đặt ra tiếp là tại sao cùng 1 sản phẩm điện thoại hàng công ty (chính hãng) lại có sự chênh lệch giá nhiều đến vậy giữa các hệ thống bán lẻ điện thoại? Nguồn gốc xuất xứ sản phẩm và chế độ bảo hành có được đảm bảo?

Cùng  đi tìm câu trả lời qua các lý giải như sau

1. TechOne cam kết Smartphone được bán là hàng chính hãng

Hệ thống di động chính hãng TechOne là Đại lý Ủy quyền phân phối chính hãng SAMSUNG, các sản phẩm Smartphone tại Techone đều được cam kết có đầy đủ: Hóa đơn VAT; Bảo hành 12 tháng chính hãng; Tem nhận diện của nhà phân phối, hoặc của hãng.

2.  Giá bán Smartphone công ty tại Techone rẻ hơn các hệ thống lớn khác do chiến lược kinh doanh

Cùng nguồn gốc xuất xứ chính hãng, nhưng  Smartphone công ty tại TechOne lại rẻ hơn các hệ thống lớn khác khá nhiều, đôi khi lên đến vài triệu đồng. Nếu được chiết khấu từ hãng là 15% thì TechOne chỉ giữ lại 2% -3%, phần còn lại sẽ được quy đổi thành quà tặng khi mua cùng sản phẩm hoặc trừ trực tiếp vào giá bán.

3.  Quà tặng kèm siêu hấp dẫn và chế độ bảo hành siêu tốt

Không chỉ giá thành rẻ, mua điện thoại Samsung tại TechOne, khách hàng còn được nhận những gói quà tặng siêu lớn cũng như chính sách hậu mãi khiến người dùng vô cùng yên tâm.

Với 2 sản phẩm  Samsung Galaxy A5/ A7 (2017) khách hàng sẽ được tặng ngay  bảo hiểm rơi vỡ trị giá tới  10.990.000đ.

Cùng với đó, khi mua bất kỳ điện thoại Samsung nào, bạn cũng sẽ nhận được Gói phần mềm & Tiện ích HÓT nhất với:  50 game kèm ứng dụng tiện ích được tải nhiều nhất, 100 bộ phim HD bom tấn hay nhất, 1000 bài hát chọn lọc hay nhất từ thập niên 90, 100 đầu sách hay nhất về nuôi dạy trẻ, chăm sóc người già và phát triển bản thân. Giảm ngay tới 12% khi mua phụ kiện tại TechOne (cho khách hàng đã có thẻ thành viên).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận