Toyota trao 115 suất học bổng cho sinh viên Việt Nam

Toyota trao 115 suất học bổng cho sinh viên Việt Nam

Toyota trao 115 suất học bổng cho sinh viên Việt Nam

Tính đến nay, chương trình đã trao tặng tổng số gần 2.300 suất học bổng cho sinh viên các trường đại học tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, chương trình cũng trao tặng các trang thiết bị phục vụ công tác giảng dạy của các trường Đại học nói trên bao gồm: động cơ, trục lái, trợ lực điện, điều khiển động cơ, điều hòa, gạt mưa, hệ thống lái điện…

Lễ trao học bổng được tổ chức tại Vĩnh Phúc (cho các trường khu vực miền Bắc) ngày hôm nay và tại TP. Hồ Chí Minh (cho các trường khu vực miền Nam) vào ngày 25/10 tới.

Toyota trao 115 suất học bổng cho sinh viên Việt Nam

Các sinh viên đạt học bổng ở phía Bắc đã có cơ hội trải nghiệm quy trình sản xuất ô tô với chuyến tham quan tại nhà máy Toyota. Ngoài ra, các em được giới thiệu và có thể đăng ký tham gia miễn phí khóa học Monozukur, bí quyết thành công trong sản xuất và kinh doanh (dự kiến được tổ chức vào tháng 1/2019), giúp các em có thể tiếp cận và hiểu sâu hơn về Hệ thống sản xuất Toyota (TPS) cũng như những bí quyết thành công của Tập đoàn Toyota, từ đó có thể áp dụng hiệu quả vào thực tế công việc sau này.

Phát biểu tại Lễ trao Học bổng Toyota khu vực miền Bắc, ông Toru Kinoshita, Tổng Giám đốc TMV chia sẻ: Là một nhà sản xuất xe hơi, nên kể từ những ngày đầu thành lập công ty, với cam kết trở thành công dân tốt trong cộng đồng sở tại, Toyota Việt Nam luôn ý thức rõ về vai trò quan trọng của mình trong việc đóng góp không ngừng cho sự phát triển bền vững của xã hội. Do đó, chúng tôi đặc biệt chú trọng vào lĩnh vực giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực như một  ưu tiên hàng đầu.

Bên cạnh chương trình học bổng Toyota, Toyota Việt Nam cũng đang triển khai nhiều hoạt động đóng góp xã hội ý nghĩa trong lĩnh vực Giáo dục và Phát triển nguồn nhân lực như: Học bổng Toyota hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam, Chương trình đào tạo kỹ thuật viên Toyota, Khóa học Monozukuri, Cuộc thi Vẽ tranh Quốc tế Toyota – chủ đề “Chiếc ô tô mơ ước”.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận