Toyota Việt Nam đã trao 730 suất học bổng âm nhạc

Toyota Việt Nam đã trao 730 suất học bổng âm nhạc

Toyota Việt Nam đã trao 730 suất học bổng âm nhạc

Họp báo giới thiệu Đêm nhạc cổ điển Toyota 2017

Toyota Việt Nam vừa tổ chức buổi họp báo giới thiệu Đêm nhạc cổ điển Toyota 2017 (Toyota Classics 2017). Chương trình sẽ diễn ra một đêm duy nhất vào lúc 20h00 ngày 4/11 tại Nhà Hát lớn Hà Nội.

Đây cũng là đêm diễn đánh dấu năm thứ 20 Đêm nhạc cổ điển Toyota được tổ chức tại Việt Nam, đồng thời đánh dấu chặng đường 28 năm “Âm nhạc lay chuyển cuộc sống” trên toàn khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.   

Theo chia sẻ từ đại diện của Toyota Việt Nam, kể từ khi chương trình được thực hiện từ năm 1997. Toàn bộ số tiền bán vé từ chương trình được Toyota Việt Nam được dành trọn cho quỹ “Học bổng Toyota hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam” với 730 suất học bổng đã được trao tặng.

Đêm nhạc Cổ điển Toyota 2017 có sự tham gia biểu diễn của Dàn nhạc Royal Philharmonic Concert Orchestra (RPCO) - một trong những dàn nhạc nổi tiếng và lâu đời đến từ Anh Quốc, dưới sự chỉ huy của Nhạc trưởng tài hoa Anthony Weeden và nghệ sĩ vĩ cầm David Juritz. Đặc biệt, Đêm nhạc Cổ điển Toyota 2017 còn có sự trở lại của tài năng piano trẻ tuổi Lưu Hồng Quang.

Với chủ đề “Truly Classics” (Những giai điệu cổ điển truyền thống), chương trình năm nay sẽ là sự tổng hòa giữa màu sắc kịch tính và sự lãng mạn đậm màu chất cổ điển, cùng với nhiều tuyệt phẩm của những năm tháng thuộc thế kỷ XVIII, XIX, XX được viết dành riêng cho Nhà hát với nhiều vở kịch kinh điển.

Tại buổi Họp báo giới thiệu Đêm nhạc cổ điển Toyota 2017, bà Đỗ Thu Hoàng, Phó Tổng Giám đốc Công ty Ô tô Toyota Việt Nam chia sẻ: "Đêm nhạc cổ điển Toyota đã thực sự mang âm nhạc cổ điển đẳng cấp thế giới đến gần hơn với công chúng yêu nhạc. Chúng tôi rất vui mừng khi chương trình được khán thính giả cùng giới chuyên môn đánh giá cao và trở thành một trong những sự kiện âm nhạc đặc biệt được mong đợi nhất hàng năm với 19 đêm diễn đã được tổ chức, cùng gần 10.000 khán thính giả, đặc biệt là sự góp mặt của nhiều dàn nhạc giao hưởng nổi tiếng trên thế giới… Chương trình cũng tạo cơ hội cho nhiều ca sĩ tài năng tại Việt Nam biểu diễn cùng các dàn nhạc quốc tế, như ca sĩ Tùng Dương, nghệ sĩ violin Hoàng Tuấn Cương, Nguyễn Hữu Nguyên…”.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận