TP-Link ra mắt dòng điện thoại thông minh mới.

TP-Link ra mắt dòng điện thoại thông minh mới.

Dòng điện thoại này tập trung vào phân khúc trung cấp nhưng lại được trang bị cấu hình và các công nghệ hàng đầu của ngành di động hiện nay.

Trước đây, thương hiệu Neffos được xác định là một mảng nhỏ của tổng công ty thiết bị mạng danh tiếng TP-Link. Tuy nhiên, khi ra mắt dòng X mới này, Neffos đã được tách riêng ra 1 bộ phận độc lập, nhưng vẫn được quản lý bởi TP-Link. Biến đổi từ logo TP-Link | Neffos trở thành Neffos.

Đối với dòng sản phẩm mới X series này, Neffos được định hướng là một phần của mạng lưới thiết bị kết nối thông tin của khách hàng. Do đó, logo mới của thương hiệu này được đính kèm với slogan "Close to you".

TP-Link ra mắt dòng điện thoại thông minh mới - 1

Thiết kế hoàn thiện của dòng máy X này đó là vỏ kim loại nhôm cao cấp với 2 cạnh bên được vát mỏng CNC tối đa đến 2.95mm của X1 và 2.75mm của X1 MAX. Mặt lưng được uốn cong bo sát khung mang đến cảm giác chắc chắn, tinh tế và sang trọng. Máy có 2 màu Cloudy grey (xám) và Sunrise gold (vàng kim). X1 và X1 MAX đều được trang bị camera trước 5mpx và camera sau 13mpx cùng chip xử lý Sony mới nhất IMX258 giúp tăng tốc khả năng lấy nét pha trong vòng 0.2s.Dòng máy X được trang bị chip CPU Helio P10 tám nhân đảm bảo các thao tác và xử lý mượt mà và mạnh mẽ. Bên cạnh đó, việc tích hợp nhận dạng dấu vân tay cũng giúp tối ưu tính bảo mật thông tin của khách hàng cũng như thao tác nhanh gọn hơn. Sự khác biệt lớn nhất của X1 và X1 MAX là màn hình. X1 được trang bị màn hình 5" 1280x720 còn X1 MAX có màn hình 5.5" 1920x1080. Màn hình chiếm 76% diện tích bề mặt trên của máy và tinh chỉnh vị trí phù hợp với thói quen sử dụng điện thoại của người dùng.

X1 được bán ra với 2 lựa chọn: 2GB RAM/ 16GB ROM hoặc 3GB RAM/ 32GB ROM.

X1 MAX mạnh mẽ hơn với lựa chọn: 3GB RAM/ 32GB ROM hoặc 4GB RAM/ 64GB ROM.

Cả 2 đều hỗ trợ mở rộng bộ nhớ với thẻ Micro SD tối đa 128GB. Ngoài các tính năng căn bản Neffos cũng đảm bảo sản phẩm của họ có 2 khe Nanosim và sẵn sàng cho các dịch vụ 4G tốc độ cao cũng như chức năng sạc pin nhanh. Sản phẩm sẽ được ra mắt và bán tại Việt Nam vào tháng 11, 2016. Mức giá sẽ được công bố vào ngày ra mắt, nhưng dự kiến sẽ đáp ứng được nhu cầu của người có thu nhập vừa.

TP-Link ra mắt dòng điện thoại thông minh mới - 2

TP-Link ra mắt dòng điện thoại thông minh mới - 3

TP-Link ra mắt dòng điện thoại thông minh mới - 4

Cùng diễn ra trong sự kiện IFA, TP-Link đã giới thiệu bộ nhận dạng thương hiệu mới với màu sắc, logo cũng như các dòng sản phẩm mới. Công ty không còn đơn thuần là nhà sản xuất thiết bị wifi, mà đã mở rộng đến các lĩnh vực như thiết bị truy cập 3G/4G, hệ thống nhà thông minh, loa di động, điện thoại,…

TP-Link ra mắt dòng điện thoại thông minh mới - 5

Chi tiết và thông tin sản phẩm sẽ được cung cấp tại www.tp-link.vn và www.neffos.vn.

Ngoài ra, các chương trình quảng bá và trao thưởng dành cho khách hàng cũng sẽ được cập nhật liên tục trên facebook của hãng: www.facebook.com/neffossmartphone

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận