Trải nghiệm không gian nhiếp ảnh hàng đầu thế giới – Canon Image Square.

Trải nghiệm không gian nhiếp ảnh hàng đầu thế giới – Canon Image Square.

Trải nghiệm không gian nhiếp ảnh hàng đầu thế giới – Canon Image Square - 1

Trải nghiệm không gian nhiếp ảnh hàng đầu thế giới – Canon Image Square - 2

Canon Image Square là chuỗi cửa hàng theo mô hình chuẩn của Canon trên toàn Châu Á tuân thủ nghiệm ngặt các quy định về thiết kế, trưng bày, trải nghiệm, studio, in ấn, giải trí và dịch vụ tư vấn nhằm mang tới không gian trải nghiệm chuyên nghiệp và truyền cảm hứng cho những người yêu nhiếp ảnh. Cửa hàng CIS mới nhất được khai trương tại 130 Giảng Võ sẽ là một cơ hội để những tín đồ của nhiếp ảnh trải nhiệm không gian chuyên nghiệp và được tận tay thử nghiệm các dòng máy trứ danh của Canon. Đặc biệt món quà tri ân mà Canon dành tặng cho tất cả người hâm mộ của bộ môn nghệ thuật số này chính là cơ hội được trải nghiệm siêu phẩm EOS – 1D X Mark II, và tham dự vào các lớp nhiếp ảnh chuyên nghiệp miễn phí.

Trải nghiệm không gian nhiếp ảnh hàng đầu thế giới – Canon Image Square - 3

Trải nghiệm không gian nhiếp ảnh hàng đầu thế giới – Canon Image Square - 4

Các chương trình trải nghiệm siêu máy ảnh 1DX mark II sẽ được tổ chức miễn phí tại CIS Giảng Võ vào các khung giờ:

14:00 – 16:00 ngày 13/5/2016

10:00 – 12:00 ngày 14/5/2016

14:00 – 16:00 ngày 15/5/2016

Đây sẽ là cơ hội để những người yêu nhiếp ảnh tại Hà Nội có cơ hội gặp gỡ, trao đổi và đắm chìm vào không gian đầy cảm hứng mà Canon tạo nên. Khách hàng đến với CIS Giảng Võ cũng được tự do trải nghiệm và dùng thử các sản phẩm mới nhất trên thị trường như: dòng máy ảnh kĩ thuật số ống kính rời – DSLR, phụ kiện EOS và ống kính EF; máy ảnh kĩ thuật số du lịch nhỏ gọn IXUS, Powershot; dòng máy quay LEGRIA, máy quay chuyên nghiệp, các dòng máy in ảnh Selphy, máy in phun PIXMA hay máy in laser. Các nhân viên Canon luôn sẵn sàng tư vấn và hướng dẫn với phong thái nhiệt tình và rất chuyên nghiệp.

Trong dịp khai trương lần này, khách hàng khi mua máy ảnh DSLR tại CIS Giảng Võ sẽ được tham dự miễn phí lớp học chụp ảnh do Canon tổ chức từ cơ bản tới nâng cao. Các lớp học này nằm trong chuỗi các workshop hướng dẫn chụp ảnh, chia sẻ và giao lưu kinh nghiệm chụp ảnh cùng chuyên gia sẽ thường xuyên được tổ chức tại đây trong thời gian tới nhằm xây dựng sân chơi cho cộng đồng yêu nhiếp ảnh Hà Thành.

Trải nghiệm không gian nhiếp ảnh hàng đầu thế giới – Canon Image Square - 5

Thế mạnh của CIS không chỉ ở dịch vụ & workshop vượt trội, mà còn ở không gian trải nghiệm nâng cao tính tương tác. Đến với CIS Giảng Võ, khách hàng sẽ được trải nghiệm một quy trình hoàn hảo từ A đến Z – bắt đầu từ thử nghiệm với các dòng máy siêu phẩm cùng với Studio Chuyên Nghiệp với phông nền đa dạng để các nhiếp ảnh thử sức, cho đến thoả sức thiết kế photobook bằng những công nghệ và xu hướng mới nhất trên thế giới tới Việt Nam tại quầy Print Bar của Canon.

Trải nghiệm không gian nhiếp ảnh hàng đầu thế giới – Canon Image Square - 6

Trải nghiệm không gian nhiếp ảnh hàng đầu thế giới – Canon Image Square - 7

Việc liên tiếp mở rộng chuỗi cửa hàng CIS tại các thành phố lớn trên toàn quốc tiếp tục khẳng định vị thế của Canon trong vai trò người tiên phong về giải pháp và công nghệ hình ảnh, cũng như khẳng định cam kết ủng hộ lâu dài của tập đoàn với cộng đồng nhiếp ảnh của Việt Nam.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận