Triển lãm thiết bị biểu diễn chuyên nghiệp lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội

Triển lãm thiết bị biểu diễn chuyên nghiệp lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội

thiết bị âm thanh, Triển lãm âm thanh, PLASE show, thiết bị biểu diễn, thiết bị hình ảnh, pro-audio,

Theo Ban tổ chức, thị trường thiết bị biểu diễn chuyên nghiệp tại Việt Nam, đặc biệt là thị trường pro-audio, phát triển vô cùng sôi động trong vòng 5 năm qua.

Có thể nói, đây là một lĩnh vực không mới với người tiêu dùng Việt, nhưng công nghệ, kỹ thuật của các sản phẩm đòi hỏi trình độ hiểu biết chuyên sâu và đào tạo bài bản. Bên cạnh đó, các sản phẩm thuộc lĩnh vực này thường phức tạp từ khâu lắp đặt đến khâu vận hành, phân khúc sản phẩm hẹp đa phần chỉ dành cho giới chuyên nghiệp trong lĩnh vực tổ chức sự kiện.

Đây chính là lý do Triển lãm quốc tế các thiết bị biểu diễn chuyên nghiệp (gọi tắt là PLASE show) được tổ chức, không chỉ đáp ứng "khoảng trống" về thông tin của thị trường mà còn là cơ hội để giới chuyên gia giới thiệu các sản phẩm, giải pháp, công nghệ mới...

Tuy mới là lần thứ 2 tổ chức, nhưng PLASE show đã chứng minh được “sứ mệnh” của mình đối với thị trường thiết bị chuyên nghiệp, thể hiện qua quy mô tăng gấp đôi so với lần 1 (tại Tp. Hồ Chí Minh hồi đầu tháng 5 vừa qua). Với 118 gian hàng trong nhà và 30 dàn loa ngoài trời, PLASE show có khoảng gần 100 thương hiệu được giới thiệu và trình diễn, trong đó phải kể đến những tên tuổi tiêu biểu như: L-Acoustics, RCF, Adamson, JBL, SE Technik, Db Technology, Wharfedale Pro…

Theo bà Đỗ Như Quỳnh - Đại diện đơn vị tổ chức, PLASE show lần 2 không chỉ có quy mô lớn hơn so với lần trước mà còn dành nhiều "đất diễn" cho các đơn vị và hệ thống thiết bị tham gia để có thể phô diễn hết ưu thế công nghệ, giải pháp. Bên cạnh đó, các đơn vị có hệ thống âm thanh sẽ được bố trí để biểu diễn demo luân phiên theo thứ tự của dòng người di chuyển, giúp khán giả có thể trải nghiệm trọn vẹn từng "không gian" sân khấu chuyên nghiệp.  

Thông tin chung về triển lãm

Thời gian: Từ ngày 20 đến ngày 22 tháng 10 năm 2017
Địa điểm: Cung triển lãm Kiến trúc và Quy hoạch xây dựng Quốc gia (Số 1 Đỗ Đức Dục, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội)
Số lượng gian hàng trưng bày: 118 gian và 30 dàn loa ngoài trời
Có 32 đơn vị tham gia với các sản phẩm đến từ khoảng 100 thương hiệu.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận