Twitter nhắc nhở bên thứ ba vì lưu trữ thông tin người dùng

Twitter nhắc nhở bên thứ ba vì lưu trữ thông tin người dùng

Twitter nhắc nhở hãng thứ 3 không được lưu trữ thông tin người dùng.

Theo đó, PostGhost - trang tin lưu trữ tất cả những tweet  của người nổi tiếng trên Twitter đã tuyên bố sẽ đóng cửa sau khi nhận được một bức thư từ Twitter.

Trong bức thư này, mạng xã hội Twitter cho biết, việc lưu trữ bất kỳ thông tin trái ý muốn nào của người dùng mạng xã hội này cùng đều vi phạm điều khoản dịch vụ của họ. Theo đó, PostGhosts cho biết họ hoàn toàn hiểu điều này và chấp nhận đóng cửa trang web cũng như dịch vụ lưu trữ của mình.

Tuy nhiên, họ cũng nêu ý kiến cho rằng những người nổi tiếng trên Twitter nên được theo dõi và lưu trữ các tweet của mình, cho dù đó là những lời lẽ không hay.

"Chúng tôi tin rằng, công chúng nên được xem lịch sử tweet của những người nổi tiếng trên mạng xã hội này, cho dù những người này có hối hận về các phát ngôn của mình hay không", trang web cho biết.

Trước đây, Twitter cũng đã làm rõ quan điểm của mình về việc lưu trữ thông tin của những người nổi tiếng. Vụ việc lớn nhất về vấn đề này là với Politwoops, một trang chuyên theo dõi và lưu trữ tất cả các tweet của các chính trị gia xuất hiện trên mạng xã hội.

Mặc dù đã bị đóng cửa bởi sức ép của Twitter, tuy nhiên sau đó trang tin này đã tiếp tục mở một dịch vụ lưu trữ khác, và lần này hai bên đã đi tới một thỏa thuận riêng để Politwoops ngừng hoạt động.

Theo The Verge

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận