“Uber giúp việc nhà” sẽ chính thức ra mắt ngày 22/1/2015

“Uber giúp việc nhà” sẽ chính thức ra mắt ngày 22/1/2015

Thông tin từ FPT cho hay, Viecnha.vn do FPT Telecom phát triển, là nền tảng đầu tiên của Việt Nam trong lĩnh vực kết nối các cá nhân, hộ gia đình tìm kiếm dịch vụ với chất lượng đảm bảo tại hai thị trường lớn và đông dân nhất cả nước: Hà Nội và TP.HCM. Bên cạnh website, Viecnha.vn còn được mở rộng tương tác dịch vụ thông qua App trên điện thoại di động chạy hệ điều hành iOs và Android.

Là giải pháp sử dụng dịch vụ giúp việc theo giờ phù hợp với nhu cầu của khách hàng ở các đô thị lớn, sau khi được ra mắt vào 22/1 tới, Viecnha.vn sẽ cung cấp các dịch vụ theo hai nhóm gồm: các dịch vụ giúp việc như lau dọn nhà cửa, giặt quần áo, nấu ăn, rửa bát, chăm sóc em bé, các công việc khác liên quan đến giúp việc gia đình theo yêu cầu của khách hàng; và các dịch vụ sửa chữa thiết bị tại nhà như sửa máy tính, điện lạnh, điện gia dụng, lấy mẫu xét nghiệm sức khỏe tại nhà, cứu hộ ôtô, thi công điện nước...

Khách hàng mà Viecnha.vn hướng đến là các cặp vợ chồng trẻ, những người thường xuyên ở bên ngoài và ít thời gian để dọn dẹp nhà cửa.

“Uber giúp việc nhà” sẽ chính thức ra mắt ngày 22/1/2015

Dự án dịch vụ giúp việc nhà chuyên nghiệp Viecnha.vn được FPT Telecom phát triển từ ý tưởng của một nhóm bạn trẻ khởi nghiệp (Nguồn ảnh: Chungta.vn)

Ông Lê Trọng Đức, Trưởng ban dự án, đơn vị quản lý Vườn ươm khởi nghiệp-FPT Telecom cho biết, Viecnha.vn tương tự các ứng dụng đặt dịch vụ trợ giúp tại nhà đã rất phổ biến trên thế giới như: Handy, Homjoy, Merry Maids, Home Bliss… “Với một quá trình đặt lịch liền mạch trong 60 giây cùng phương thức thanh toán an toàn, tiện lợi và đảm bảo 100%, Viecnha.vn là dịch vụ dễ dùng và thuận tiện nhất để đặt lịch cho các dịch vụ về giúp việc nhà mọi lúc, mọi nơi”, ông Đức khẳng định.

Cũng theo chia sẻ của ông Đức, hiện nay khi có nhu cầu liên hệ với các công ty, cá nhân cung cấp dịch vụ giúp việc hoặc sửa chữa tại gia, người sử dụng đều phải thực hiện các bước tiếp cận một cách thủ công và qua nhiều giai đoạn. Để đơn giản hóa, tạo sự thuận tiện và gần gũi hơn cho người dùng dịch vụ, Viecnha.vn sẽ công nghệ hóa quy trình thủ công này, cung cấp nền tảng để khách hàng đặt dịch vụ theo các thao tác đơn giản trên thiết bị điện thoại thông minh và website.

Hơn thế, với dịch vụ Viecnha.vn của FPT Telecom, khách hàng không chỉ dễ dàng đặt lịch giúp việc mà còn có thể xem trước báo giá, cập nhật thông tin người đến giúp việc như tên tuổi, chứng minh nhân dân hoặc nhận xét, đánh giá về chất lượng phục vụ...

Dự án Viecnha.vn hiện hợp tác với 2 công ty Jupviec.vn và Homecare 1080 của VNPT, được xem là 2 đơn vị cung cấp dịch vụ tại nhà hàng đầu Việt Nam. Đồng thời, Ban dự án FPT cũng đang phát triển mạng lưới các nhà cung cấp dịch vụ uy tín qua các tiêu chí lựa chọn đối tác chuẩn mực, chuyên nghiệp.

Đại diện Ban dự án FPT Telecom cho biết thêm, Viecnha.vn được phát triển từ ý tưởng của một nhóm bạn trẻ khởi nghiệp. FPT Telecom đã đồng hành trong việc hỗ trợ định hướng, phát triển sản phẩm, kết nối đối tác và công tác truyền thông nhằm đưa sản phẩm đến người tiêu dùng với mục đích cuối cùng là phục vụ cộng đồng. Thời gian tới, đơn vị này kỳ vọng sẽ được tiếp nhận thêm nhiều ý tưởng táo bạo từ các bạn trẻ khởi nghiệp có mong muốn đưa sản phẩm của mình ra thị trường.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin: Ictnews

 

Tham gia bình luận