UberEXCHANGE - Khởi nghiệp Thông minh đồng hành cùng startup Việt

UberEXCHANGE - Khởi nghiệp Thông minh đồng hành cùng startup Việt

Chương trình UberEXCHANGE - Khởi nghiệp Thông minh là hoạt động do Uber phối hợp với Trung ương Hội LHTN Việt Nam thực hiện, dưới sự bảo trợ của Bộ Kế hoạch và Đầu tư , nhằm đồng hành với các hoạt động định hướng, hướng nghiệp và hỗ trợ khởi nghiệp cho thanh niên Việt Nam.

Đại diện Uber cho biết, hiện diện tại hơn 500 thành phố thuộc gần 80 quốc gia chỉ trong 7 năm, Uber đã vượt qua vô vàn thách thức và khó khăn để trở thành một trong những công ty khởi nghiệp lớn nhất và có giá trị nhất Thung lũng Silicon và trên toàn cầu như hôm nay. Với tiền đề đó, Uber đã khởi xướng Chương trình “UberEXCHANGE - Khởi nghiệp Thông minh”, đúc kết lại những bài học giá trị nhất trong 7 năm qua và chia sẻ với các nhóm khởi nghiệp Việt qua hàng loạt các buổi Huấn luyện, Tư vấn và Chia sẻ.

Startup, Uber, tech startup, Startups Việt Nam, UberEXCHANGE, Khởi nghiệp Thông minh,
Đại diện các bên ký biên bản thỏa thuận hợp tác UberEXCHANGE

Theo ông Mike Brown - Tổng Giám đốc Uber Châu Á Thái bình Dương, Mục tiêu của Uber là được đồng hành cùng thanh niên Việt Nam trên con đường khởi nghiệp, giúp các nhóm khởi nghiệp nâng cao tư duy, cũng như đưa ra chiến lược xây dựng và phát triển dự án, tạo đòn bẩy giúp họ vượt lên, bứt phá và trở thành những công ty điển hình cho một thế hệ tiên phong, góp phần đưa Việt Nam trở thành quốc gia khởi nghiệp dẫn đầu trong khu vực.

Trong khuôn khổ Chương trình, từ tháng 4 - 8/2017, các lãnh đạo cấp cao của Uber sẽ cùng những chuyên gia công nghệ hàng đầu trong nước và khu vực trực tiếp Huấn luyện, Tư vấn và Chia sẻ cho các dự án khởi nghiệp tại Việt Nam. Mỗi buổi sẽ giúp giải quyết một thách thức mà các nhóm khởi nghiệp đối mặt khi xây dựng dự án, chẳng hạn: làm sao để thiết kế sản phẩm có thể phục vụ nhu cầu thay đổi ngày càng nhanh của người dùng; phương thức tận dụng công nghệ một cách hiệu quả nhất, hay xây dựng chiến lược truyền thông và tiếp thị tuyệt vời; huy động vốn như thế nào để thành công; làm sao mở rộng quy mô nhanh chóng nhưng bền vững; v.v...

Vào cuối chương trình, công ty Khởi nghiệp Xuất sắc sẽ có cơ hội được tài trợ một chuyến đi thực tế cho 2 người đến Thung lũng Silicon (San Francisco, Mỹ), để trao đổi và tư vấn với ông Thuận Phạm - Giám đốc Công nghệ toàn cầu của Uber, cũng như gặp gỡ các nhà đầu tư của Thung lũng Silicon.

Ngoài ra, Uber cũng dành một gói dịch vụ Uber cho doanh nghiệp có giá trị lên tới 100 triệu VND cho đại diện xuất sắc nhất của Việt Nam.

Chương trình chính thức tiếp nhận đăng ký trên trang wwww.uberforstartups.com/vietnam đến hết 13/4/2017 - trước khi mở đầu các hoạt động Huấn luyện, Tư vấn và Chia sẻ cho các công ty, nhóm khởi nghiệp triển vọng.

Bên cạnh đó, Uber sẽ tổ chức thêm 2 chuỗi tư vấn đặc biệt: (1) dành cho cá nhân, nhóm khởi nghiệp nào có nhu cầu tư vấn riêng; (2) Các buổi chia sẻ tại trường đại học lớn tại Tp.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội dành cho các sinh viên có mong muốn học hỏi, nâng cao kiến thức công nghệ, hoặc có ý định khởi nghiệp. Hai chuỗi sự kiện này sẽ diễn ra song song với chương trình từ tháng 4 - 8/2017.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận