Ứng dụng FPT Play được tích hợp sẵn trên tivi Asanzo, Kooda

Ứng dụng FPT Play được tích hợp sẵn trên tivi Asanzo, Kooda

Ứng dụng FPT Play được tích hợp sẵn trên tivi Asanzo, Kooda

Ông Phạm Văn Tam, Chủ tịch Tập đoàn Asanzo và đại diện FPT Telecom tại lễ ký kết ngày 10/12

FPT Telecom và Tập đoàn Asanzo vừa chính thức công bố hợp tác chiến lược khai thác nội dung FPT Play trên tivi Asanzo và Kooda, giúp mang đến nhiều trải nghiệm mới về truyền hình và nội dung đa phương tiện theo yêu cầu cho khách hàng.

Được cài đặt sẵn trên tivi Asanzo và Kooda, FPT Play là ứng dụng truyền hình Internet đa nền tảng được tích hợp hơn 150 kênh truyền hình trong nước và quốc tế, thuộc các nhóm kênh VTVcab, VTV, VTC, HTV, HTVC, các kênh truyền hình quốc tế của QnetTV, FOX.

Ngoài ra còn có các kênh truyền hình trực tiếp thể thao vô địch bóng đá Ngoại hạng Anh, V-League, giải bóng rổ VBA...; cập nhật hàng nghìn bộ phim của Âu Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc, Việt Nam, các chương trình giải trí đặc biệt như Miss Universe, Victoria Secret...

Từ tháng 12/2017 - 5/2018, khách hàng mua tivi Asanzo và Kooda sẽ được xem miễn phí 6 tháng gói truyền hình cơ bản trị giá 300.000 đồng và 2 tháng sử dụng gói Ngoại hạng Anh trị giá 100.000 đồng trên FPT Play.

Tập đoàn Asanzo hiện có hệ thống phân phối 6000 điểm bán, 3 nhà máy sản xuất. Trong khi đó, startup Kooda là thương hiệu của dòng sản phẩm tivi cận cao cấp thông minh công nghệ 4K và OLED, được Asanzo thâu tóm sau khi bỏ ra khoản đầu tư 250 tỷ đồng.

Theo công bố mới nhất của GfK, thương hiệu Asanzo đang chiếm khoảng 16% thị phần tivi Việt, còn Kooda hiện có khoảng 6% thị phần.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận