Ứng dụng tổng đài số CloudFone đối với ngành Du lịch trực tuyến

Ứng dụng tổng đài số CloudFone đối với ngành Du lịch trực tuyến

Ứng dụng tổng đài số CloudFone đối với ngành Du lịch trực tuyến

Khách hàng quan tâm đến giải pháp tổng đài số CloudFone

CloudFone là một minh chứng cho việc ứng dụng công nghệ vào kinh doanh, mang đến doanh nghiệp những tính năng tối ưu, cắt giảm chi phí nhân sự vận hành.

Tổng đài CloudFone hoạt động trên nền tảng Internet với công nghệ điện toán đám mây nên dễ dàng triển khai nhanh gọn dù bất cứ nơi đâu, loại bỏ dây cáp điện thoại rườm rà thiếu thẩm mỹ. Các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, nhiều phòng ban ở những địa điểm khác nhau thì CloudFone là giải pháp tốt nhất để tiết kiệm chi phí thoại vì không phải tốn phí gọi nội bộ.

Chủ doanh nghiệp hoàn toàn có thể quản lý tập trung tất cả các chi nhánh dù bất cứ nơi đâu vì dữ liệu đã được đồng bộ hoá trên Cloud. Ngoài cắt giảm chi phí, tổng đài CloudFone còn cung cấp một loạt những tính năng sáng tạo hỗ trợ rất nhiều cho các doanh nghiệp du lịch trong việc tư vấn và chăm sóc khách hàng, có thể kể đến như:

Lưu lại lịch sử giao dịch: dù là nhân viên mới hay cũ đều có thể biết được sở thích của khách hàng trước đó để có thể chủ động tư vấn phù hợp nhất. Khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng và đánh giá cao sự chuyên nghiệp này.

Ghi âm tất cả cuộc gọi: tính năng này sẽ giúp nâng cao chất lượng phục vụ, giúp chủ doanh nghiệp nghe lại nội dung trao đổi của nhân viên với khách hàng để có phương án khắc phục kịp thời trong trường hợp nhân viên tư vấn chưa đúng.

Thông báo tự động hàng loạt: hệ thống sẽ thay thế nhân viên tự động gọi điện hàng loạt đến khách hàng để nhắc giờ khởi hành tour hoặc thông báo giờ nhận phòng khách sạn theo một kịch bản đã soạn sẵn.

Không tốn phí Roaming: CloudFone sẽ giúp các doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ lữ hành quốc tế có một thế mạnh nổi trội để phục vụ khách hàng mà trước đây chưa doanh nghiệpdu lịch nào từng làm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận