Uniloc đã đệ đơn kiện thứ 3 nhắm vào Apple chỉ trong tháng 10

Uniloc đã đệ đơn kiện thứ 3 nhắm vào Apple chỉ trong tháng 10

Uniloc đã đệ đơn kiện thứ 3 nhắm vào Apple chỉ trong tháng 10

Theo Engadget, bằng sáng chế mà Uniloc đề cập đã được đệ trình vào năm 2003, mô tả cách một cặp thiết bị có thể giao tiếp với nhau trên một mạng. Nó được cấp bằng sáng chế vào năm 2013.

Hiện tại Uniloc đang sở hữu khoảng 600 bằng sáng chế khác nhau, với phần nhiều là được mua từ các công ty nhỏ khác. Trong thông báo mới nhất, Uniloc cho biết tính năng FaceTime đã sử dụng một phần công nghệ quản lý người dùng mà công ty này sở hữu.

Được biết đây là vụ kiện thứ ba mà Uniloc - công ty có một hồ sơ về vụ kiện yêu cầu bồi thường tiền liên quan đến tất cả công ty trong ngành công nghiệp công nghệ cao, nhắm vào Apple.

Hai đơn kiện trước đó nhằm vào Apple được Uniloc đệ trình vào đầu tháng này, bao gồm công nghệ cung cấp mạng và dịch vụ chia sẻ tập tin AirDrop - công nghệ được Apple triển khai lần đầu trên hệ điều hành macOS X 10.7 vào năm 2011, là giao thức cho phép đơn giản hóa quá trình truyền tải tập tin giữa các thiết bị Apple.

Uniloc đang yêu cầu một phiên tòa xét xử để xác định thiệt hại, cũng như mong muốn nhận chi phí được bảo hiểm và bồi thường bổ sung.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận