UPS chính thức bước chân vào thị trường Trung Quốc

UPS chính thức bước chân vào thị trường Trung Quốc

Việc tham gia thị trường Trung Quốc của liên doanh giữa UPS và S.F. Holding đã được duyệt bởi Bộ Thương mại Trung Quốc (MOFCOM), qua đó kết hợp thế mạnh từ 13.000 điểm dịch vụ xuyên suốt 331 thành phố tại Trung Quốc của SF, cùng mạng lưới tích hợp toàn cầu trên phạm vi 220 quốc gia của UPS tại thị trường vận chuyển gói nhỏ phát triển nhanh nhất thế giới.

thương mại điện tử, trung quốc, logistics, dịch vụ chuyển phát, UPS, kho vận, S.F. Holding, SF Holding, Global Reach Plus,

Đại diện UPS cho biết, SF có thế mạnh về chuyển phát nhanh tại Trung Quốc, với mạng lưới bao phủ toàn quốc, khả năng cung cấp dịch vụ toàn diện, và mức độ nhận diện thương hiệu cao nhất trên thị trường vận chuyển bưu kiện gói nhỏ nước này. UPS và SF có quan hệ hợp tác từ năm 2015 với sự kiện triển khai dịch vụ UPS Worldwide Express vào chuỗi cửa hàng bán lẻ Heike của SF tại Thượng Hải và Thâm Quyến.

Ông Ross McCullough, Chủ tịch UPS Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ: "UPS hiện đã lập một kế hoạch phát triển dài hạn mạnh mẽ tại Trung Quốc. Việc đồng bộ hoá hai mạng lưới dịch vụ sẽ góp phần gia tăng sự hiện diện của chúng tôi trên thị trường bằng việc kết nối cộng đồng người tiêu dùng và các nhà sản xuất Trung Quốc đến với thị trường Mỹ và toàn cầu bằng các giải pháp logistics giúp thúc đẩy khả năng giao dịch B2B và B2C xuyên biên giới".

Và nhờ sự đồng bộ mạng lưới chuyển phát của UPS và SF, khách hàng sẽ hưởng được nhiều lợi ích nhờ phạm vi bao phủ dịch vụ rộng hơn, năng lực vận tải tăng lên cùng thêm nhiều lựa chọn về lộ trình, thời gian vận chuyển và dịch vụ.

Với việc hợp thức hóa liên doanh thành công, những khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm giải pháp vận chuyển với chi phí tiết kiệm hơn cho các lô hàng ít khẩn cấp nay đã có thể lựa chọn dịch vụ Global Reach Plus, một giải pháp chuyên dụng với thời gian chuyển phát dài hơn, nhưng vẫn được tích hợp khả năng hiển thị và độ tin cậy tương tự như những dịch vụ chuyển phát nhanh. Trong đó, quá trình vận chuyển hàng hóa sẽ được hiển thị xuyên suốt từ đầu đến cuối trên toàn lộ trình, từ điểm gửi tới điểm nhận, nhờ công cụ định vị của SF tích hợp cùng các công nghệ của UPS.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận