Vận động viên đạt thành tích cao tại ASIAD 2018 là ứng cử viên nặng ký cho Cúp Chiến thắng 2018

Vận động viên đạt thành tích cao tại ASIAD 2018 là ứng cử viên nặng ký cho Cúp Chiến thắng 2018

Vận động viên đạt thành tích cao tại ASIAD 2018 là ứng cử viên nặng ký cho Cúp Chiến thắng 2018

Cúp Chiến thắng đã bước vào kỳ tổ chức lần thứ 3. Ảnh VTVcab.

Sau 3 năm tổ chức, Giải thưởng Cúp Chiến Thắng do VTVcab phối hợp tổ chức với Tổng cục Thể dục thể thao và Công ty cổ phần Thể thao 24H đã nhận được sự quan tâm và đánh giá cao của các nhà quản lý, chuyên gia hàng đầu về thể thao Việt Nam cũng như sự đón nhận của các vận động viên , huấn luyện viên (HLV), người hâm mộ thể thao…

Giải thưởng Cúp Chiến thắng là giải thưởng thường niên nhằm tôn vinh những vận động viên, huấn luyện viên, đội tuyển xuất sắc của thể thao Việt Nam, được các chuyên gia, vận động viên, huấn luyện viên và người hâm mộ xem như một giải thưởng uy tín và có giá trị nhất ngành thể thao hàng năm. Mỗi Gala trao giải Cúp chiến thắng không chỉ cuộc hội ngộ của những gương mặt, những cái tên làm rạng danh thể thao nước nhà mà còn là đêm hội của những trái tim đam mê thể thao ấm áp và đầy cảm xúc, đặc biệt là khán giả trên toàn quốc. Trước thềm Cúp chiến thắng 2018 chuẩn bị khởi động, chúng ta hãy cùng nhìn lại những hình ảnh trao giải xuất sắc của các hạng mục năm 2017.

Dự kiến, Họp báo công bố Cúp Chiến thắng 2018 sẽ được tổ chức vào ngày 14/9/2018 tại Hà Nội. Điểm mới của giải thưởng năm nay có bổ sung thêm hạng mục: Đồng đội của năm bên cạnh 9 hạng mục như: Nữ VĐV năm, Nam VĐV năm, HLV của năm, VĐV được yêu thích nhất, VĐV trẻ của năm, Đội tuyển của năm, VĐV khuyết tật xuất sắc của năm, Thành tựu trọn đời, Hình ảnh ấn tượng của năm.

Các vận động viên, huấn luyện viên đã đạt giải thưởng cao tại ASIAD 2018 được dự báo là các ứng cử viên nặng ký tại các hạng mục của Cúp chiến thắng 2018 như: Bùi Thị Thu Thảo (Vận động viên Điền kinh, 1 HCV nội dung nhảy xa ASIAD, Nguyễn Văn Trí (Vận động viên Pencak Silat, 1 HCV Hạng cân 90 – 95 kg ASIAD, Vũ Ngọc Lợi (HLV Điền kinh, dẫn dắt học trò giành 1 HCB, 1 HCĐ ASIAD 2018), Nguyễn Huy Hoàng (VĐV Bơi lội, 1 HCB, 1 HCĐ ASIAD 2018), Đội thuyền 4 nữ mái chèo đơn hạng nhẹ môn Rowing (Phạm Thị Thảo, Tạ Thanh Huyền, Hồ Thị Lý, Lường Thị Thảo, 1 HCV ASIAD 2018), Đội tuyển Bóng đá U23 (1 HCB giải U23 Châu Á 2018)….

Giải thưởng Cúp Chiến thắng năm nay được kỳ vọng tiếp tục góp phần vào sự nghiệp phát triển của thể thao Việt Nam và là nguồn động lực không thể thiếu giúp những người làm thể thao nỗ lực hết mình dưới màu cờ sắc áo câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia trên các đấu trường.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận