Về Việt Nam, Samsung Galaxy Note 8 có giá dự kiến 22,99 triệu đồng

Về Việt Nam, Samsung Galaxy Note 8 có giá dự kiến 22,99 triệu đồng

Về Việt Nam, Samsung Galaxy Note 8 có giá dự kiến 22,99 triệu đồng

Samsung Galaxy Note 8.

Ngày 23/8, Samsung đã chính thức cho ra mắt tại Mỹ mẫu smartphone cao cấp Galaxy Note 8. Dự kiến, giữa tháng 9/2017 sản phẩm sẽ được bán ra thị trường Việt Nam.

Cùng đó, mức giá bán dự kiến của Samsung Galaxy Note 8 khi về Việt Nam khoảng 22,99 triệu đồng.

Thông tin từ một số hệ thống bán lẻ cho hay, khách hàng đã có thể đặt mua trước ngay từ ngày 24/8. Như tại FPT Shop, nhà bán lẻ này nhanh chóng tung ra chương trình từ ngày 24/8 – 13/9, tất cả khách hàng đăng ký nhận trước thông tin Galaxy Note 8 thành công được nhận bộ quà trị giá 4 triệu đồng, ngoài ra còn có cơ hội trúng thêm phần quà trị giá 50 triệu đồng, được hưởng một số đặc quyền khác.

Galaxy Note 8 vừa ra mắt đã gây ấn tượng khi được trang bị màn hình vô cực Infinity Display, bút S Pen thông minh hơn và camera kép chống rung quang học.

Về Việt Nam, Samsung Galaxy Note 8 có giá dự kiến 22,99 triệu đồng

Màn hình vô cực 6.3inch.

Máy cũng sở hữu “màn hình vô cực” giống như Galaxy S8 với kích thước lên đến 6.3inch. Màn hình tỷ lệ 18.5:9, độ phân giải Quad HD+ (2960 x 1440 pixel), sử dụng tấm nền Super AMOLED độc quyền của nhà sản xuất Samsung.

Một trong những sự khác biệt giữa dòng Galaxy Note của Samsung với các phablet khác trên thị trường chính là bút cảm ứng S-Pen. Với Galaxy Note 8, S Pen được cải tiến để mang đến những phương thức hoàn toàn mới để viết, vẽ, tương tác với điện thoại và giao tiếp với bạn bè.

Nhà sản xuất Hàn Quốc cũng trang bị nhiều tính năng đáng giá cho camera trên Galaxy Note 8 như tích hợp máy ảnh kép 12MP mặt sau với tính năng chống rung quang học (OIS) trên cả 2 camera, trong khi máy ảnh trước là 8MP.

Về cấu hình, chiếc Note thế hệ thứ 8 được trang bị RAM 6GB, bộ nhớ có khả năng mở rộng đến 256GB chạy trên nền Android 7.1.1 Nougat. Ngoài ra, máy sở hữu viên pin dung lượng 3.300mAh và được trang bị khả năng chống nước chuẩn IP68.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận